Đàn bà dại mới dựa dẫm vào đàn ông, có ngã thì phải ngã trên đống tiền do mình kiếm ra

( PHUNUTODAY ) - Thay vì trông chờ đàn ông nuôi mình thì chi bằng đàn bà hãy tự nuôi bản thân mình trước. Đâu phải chỉ mình đàn ông có tiền giữ được đàn bà có sắc, ngược lại đàn bà có tiền thì cũng níu giữ được nhiều thứ khác kể cả lòng chung thủy của đàn ông đấy.

Sống dựa dẫm vào đàn ông để rồi lúc nào nhìn sắc mặt anh ta mà sống, lúc nào nghe anh ta mắng chửi: "Cô là loại đàn bà ăn bám chồng'' đàn bà nghĩ liệu mình có hạnh phúc nổi không?

Rất nhiều người đàn bà lúc nào giữ cho mình cái tư tưởng đó là bản thân chẳng cần phải nỗ lực có sự nghiệp, không cần vất vả kiếm tiền. Chỉ cần chăm chỉ đầu tư nhan sắc cho bản thân rồi kiếm tấm chồng giàu thế là hưởng phúc cả đời.

Không có đâu đàn bà ạ. Chẳng có người đàn ông nào tự nguyện mang tiền bản thân cật lực kiếm ra để cho bạn tiêu xài cả đâu. Hãy cứ tưởng tượng nếu bạn giàu có thì bạn có chấp nhận người đàn ông nghèo khổ ở bên cạnh mình chỉ vì yêu tiền của mình hay không?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông vốn dĩ không bao giờ coi trọng kiểu đàn bà lúc nào sống dựa dẫm, bòn rút tiền bạc của anh ta cả đâu. Trên hết bạn ở bên cạnh đàn ông vì tiền thì cũng đang tự cho phép anh ta xem mình là món đồ chơi, thích thì vui đùa mà chán là lại vứt bỏ đi.

Thay vì trông chờ đàn ông nuôi mình thì chi bằng đàn bà hãy tự nuôi bản thân mình trước. Đâu phải chỉ mình đàn ông có tiền giữ được đàn bà có sắc, ngược lại đàn bà có tiền thì cũng níu giữ được nhiều thứ khác kể cả lòng chung thủy của đàn ông đấy.

Dựa dẫm vào đàn ông để rồi khi anh ta rời đi thì bạn cũng sẽ chẳng thể tiếp tục mà sống nổi nữa. Trong khi đó dựa vào sức mình thì dù có khó khăn, thử thách nhiều thế nào bạn cũng như kiềng 3 chân đứng vững trước giông tố.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiếm nhiều tiền đi đàn bà ạ, còn trẻ là phải nỗ lực kiếm tiền, để có lỡ bố mẹ, người thân gặp khó khăn thì còn thoải mái giúp đỡ, để khi bản thân đổ vỡ chuyện tình cảm thì cũng thoải mái đi ăn bữa thật sang chảnh rồi khóc lóc ở nơi sang trọng. Đàn bà vừa thất tình vừa không có tiền mới đáng thương biết bao. Còn đàn bà có tiền thì thừa hiểu rằng chẳng có đàn ông này thì sẽ có đàn ông khác.

Khi ngã trên đống tiền cho mình làm ra thì đàn bà có cho mình cái quyền đó là không để người đàn ông nào lừa dối, lợi dụng tình cảm của mình cả. Có tiền rồi bạn cũng thoải mái mà lựa chọn người bạn đời ở bên mình. Tiền không mua được hạnh phúc nhưng nhiều tiền thì chắc chắn là sẽ mua được.

Đàn bà có tiền thì khi yêu không bi lụy, không si mê và càng không vì tiền của đàn ông mà hạ thấp mình. Bởi thế nên đàn bà nhớ nhé, còn trẻ còn phải kiếm nhiều tiền. Tự mình làm nữ hoàng của đời mình chứ đừng đợi đàn ông mang hạnh phúc đến cho mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn