5 cung hoàng đạo lấy nhau sẽ giàu sang phú quý, hạnh phúc cả đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các chòm sao tương hợp với nhau về tính cách, lối sống khi sẽ có cuộc sống hôn nhân sung túc đủ đầy, hạnh phúc viên mãn.

Bạch Dương và Nhân Mã

Bach Dương và Nhân Mã là hai chòm sao thuộc mệnh Hỏa, vì thế khi kết hợp sẽ tạo nên một sự bùng nổ về mặt tài chính.

Bạch Dương làm bùng cháy Nhân Mã và hỗ trợ thực hiện những tham vọng lớn lao và khó với. Còn Nhân Mã có thể nắm bắt được năng lượng dữ dội của bạn và kiên nhẫn giúp điều chỉnh nó thành những cái lớn hơn, tốt đẹp hơn. Sự hợp nhất hai tâm hồn sẽ truyền cảm hứng và hỗ trợ hai bạn về mặt tinh thần và cả vật chất.

Nhân Mã là biểu tượng tình thân và nhân duyên của Bạch Dương, có cái gì đó may mắn, dường như định trước về sự gặp gỡ của các bạn. Đây là một trong những mối quan hệ mà bạn biết có cơ hội phát triển. Nhân Mã mang vận may và ảnh hưởng tinh thần rất lớn đến Bạch Dương. Theo thời gian, Nhân Mã sẽ làm khơi dậy những tiềm năng thuộc về trực quan và tâm hồn tiềm ẩn trong Bạch Dương.

Khi vốn liếng, tài sản của cả hai tăng lên thì những khoản chi tiêu cũng không ngừng tăng. Vì vậy, chất lượng cuộc sống của cặp vợ chồng này rất cao. Tuy nhiên, thế hệ sau của họ thường không được hưởng tài sản của họ vì họ không có khả năng tích lũy.

Xử Nữ và Song Ngư

Xử Nữ không chỉ tôn sùng chủ nghĩa hoàn mỹ mà còn có xu hướng thích “lên mặt” phê bình người khác. Không ít người tỏ ra khó chịu với điểm này ở Xử Nữ. Tuy nhiên, chòm sao này không có ý làm tổn thương người khác, mà đơn giản, họ mong muốn mọi người cùng tiến bộ, hướng đến cuộc sống tươi đẹp hơn. Song Ngư đã cảm nhận thấy điều đó ở Xử Nữ.

Song Ngư lãng mạn, đa tình, có chút mơ mộng viển vông. Trong mắt người có lối sống hiện thực, họ sẽ cười Song Ngư vì sống xa rời thực tại, tâm hồn treo ngược cành cây. Tình yêu với Song Ngư không có đúng sai mà chỉ cần sự chân thành và cảm thấy hạnh phúc là được. Mọi khuyết điểm của Xử Nữ sẽ được chòm sao này “tiêu hóa” hết. Do đó, giữa hai người không còn bất cứ sự mâu thuẫn nào. Bạn thấy đấy, cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng viên mãn và bền chặt đến khi cái chết chia lìa.

Ma Kết và Xử Nữ

Ma Kết và Xử Nữ là hai chòm sao thuộc mệnh Thổ, khi kết hợp với nhau sẽ có sự hòa hợp, tương đồng, là nền tảng cho nhau phát triển. Những người thuộc chòm sao Ma Kết và Xử Nữ đều có một đức tính chung là rất tiết kiệm. Vì thế nếu trở thành vợ chồng, họ có thể đồng tâm hiệp lực vừa kiếm tiền, vừa cùng nhau tích lũy.

Cả hai người này đều có khả năng lập kế hoạch giỏi và dường như họ luôn thành công khi cùng nhau bắt tay thực hiện các mục tiêu vật chất.

Tuy nhiên, vì bản tính hà tiện nên đôi vợ chồng này có lẽ đến cuối đời cũng không có được niềm vui hưởng thụ, chỉ có thể nhìn những con số không ngừng tăng lên trong sổ tiết kiệm của mình và vui thầm với nhau mà thôi.

Kim Ngưu và Ma Kết

Kim Ngưu coi trọng vật chất nên có lối sống hiện thực, không mơ mộng viển vông. Trong khi đó, Ma Kết lại có tư tưởng thiên về truyền thống, lúc nào cũng đong đầy hoài bão, ước mơ. Những yếu tố mang tính trái ngược này lại có sức hút bền chặt và bổ sung cho nhau.

Trong công việc, cả hai chòm sao đều có cùng chí hướng. Họ nỗ lực hết mình với mong muốn có được cuộc sống sung túc, giàu sang. Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu và Ma Kết đều biết cách tôn trọng và nhường nhịn đối phương. Dù mỗi người một tính cách nhưng cả hai biết kiểm soát cái tôi cá nhân để cùng hướng tới mục tiêu lâu dài. Đó là sợi dây vô hình gắn kết cặp sao này, giúp cuộc sống gia đình thêm đầm ấm và hạnh phúc lâu dài.

Cự Giải và Song Tử

Cự Giải hăng hái thực hiện các yêu cầu về vật chất của Song Tử, và cảm thấy tâm hồn bừng sáng vì sự vui vẻ, phấn khởi của đối tác. Sự kết hợp của hai người sẽ mang lại thành công vật chất nhưng khó có thể thỏa mãn những cảm xúc mà hai bạn mong chờ.

Cự Giải là người biết tính toán, biết nhìn trước nhìn sau, trong khi Song Tử có tính cách tương đối thoải mái, rất ủng hộ những quyết định của nửa kia. Họ cùng giúp đỡ, ủng hộ nhau nên chung sống rất hạnh phúc.

Hơn nữa, đây đều là những người rất biết cách hưởng thụ cuộc sống nên khi kiếm được số tiền lớn, họ sẽ trích một phần trong đó để thỏa mãn những nhu cầu của mình.

Về mặt tài chính, sự kết hợp giữa hai người dễ mang lại thành công, nhưng do sự cách biệt trong tính cách nên thường xảy ra cãi cọ bởi những chuyện lặt vặt.

Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục sạc đèn pin bất ngờ phát nổ khiến bé trai 8 tuổi ở Lâm Đồng bị dập nát 5 ngón tay của bàn tay phải.
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
Những địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp ở Hà Nội
Những địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ, cầu Long Biên, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, phim trường… là những địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp ở Hà Nội.
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vài người dân trong khu phố “khuyên” bà Thuận ngừng cho Khoa uống thuốc để được… rảnh mẹ, khỏe con. Song bà nói: “Hễ nó chết là tôi chết!”.
Theo:  khoevadep.com.vn