5 dấu hiệu cho thấy bạn có tiềm năng giàu có, sinh ra nghèo hèn nhưng mai này kiếm tiền như nước

12:01, Thứ sáu 01/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Có những dấu hiệu này chứng tỏ về sau bạn sẽ giàu có, đổi đời trong nay mai.

Bạn bắt đầu kiếm tiền từ khi còn trẻ

Một trong những đặc điểm phổ biến nhất của những người giàu có là họ đã bắt đầu kiếm tiền từ khi còn rất trẻ. Chẳng hạn, ở tuổi 12, Mark Cuban đã bắt đầu kiếm tiền bằng cách bán túi rác; Warren Buffett bán những gói kẹo cao su cho hàng xóm khi mới 6 tuổi; và Richard Branson đã lai tạo và bán vẹt đuôi dài làm thú cưng ở tuổi 11.

Nếu bạn mang tinh thần kinh doanh này từ khi còn nhỏ, điều đó thể hiện một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy bạn luôn tìm cách kiếm tiền và có khả năng trở thành người giàu có trong tương lai.

1-165314048

Bạn có hoài bão

Khi bạn đạt được mục tiêu một cách dễ dàng, bạn không hề cảm thấy hài lòng và luôn tin rằng bạn có thể đạt được thành tựu cao hơn.

Rất nhiều triệu phú có sự tham vọng không ngừng. Họ không chấp nhận mức kiếm tiền chỉ ở mức 1 triệu USD, mà họ hướng tới số lượng 10 triệu USD để biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Bạn sở hữu gương mặt thu hút

Mặc dù có thể không công bằng, nghiên cứu được thực hiện bởi Daniel Hamermesh, giáo sư kinh tế tại Đại học Texas ở Austin, Mỹ, đã chứng minh điều này. Nghiên cứu này đã chỉ ra rằng: "Những người có ngoại hình hấp dẫn có khả năng kiếm được nhiều hơn trung bình từ 3% đến 4% so với những người có ngoại hình dưới trung bình."

Điều này ám chỉ rằng ngoại hình ưa nhìn cũng có thể là một tài sản quý báu. Vậy nên, quan trọng là bạn biết cách tận dụng tài sản này. Hamermesh nhận thấy rằng những người có vẻ ngoại hình thu hút có thể thu hút người phỏng vấn và đạt được doanh thu cao hơn trong kinh doanh.

images1462143_1

"Những người có ngoại hình hấp dẫn có khả năng kiếm được nhiều hơn trung bình từ 3% đến 4% so với những người có ngoại hình dưới trung bình."

Tính tự giác của bạn

Các triệu phú không đợi đến thời điểm hoàn hảo để đầu tư hoặc bắt đầu kinh doanh. Nhiều trong số họ nhận thức rằng không có thời điểm nào tốt hơn hiện tại để bắt đầu kiếm tiền. Họ hiểu rằng việc lừa dối và trì hoãn chỉ làm trì hoãn việc thực hiện giấc mơ giàu có. Vì vậy, họ luôn hướng tới mục tiêu ngay từ hiện tại.

Ưu tiên kiếm tiền hơn là tiết kiệm tiền

Những người giàu có rất giỏi quản lý tài chính và biết cách tiết kiệm. Tuy nhiên, họ còn giỏi hơn trong việc kiếm tiền. Vì vậy, tài sản của họ không ngừng tăng lên, thêm vào thay vì giảm đi.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang