5 dấu hiệu lạ trên gương mặt là điềm báo may mắn, có 1/5 cũng đủ đỏ cả tình lẫn tiền

( PHUNUTODAY ) - Những sự thay đổi trên gương mặt này được đánh giá là mang ý nghĩa tích cực, dự báo may mắn đang đến.

Dấu hiệu ở ấn đường

Trong nhân tướng học, ấn đường nằm giữa hai đầu lông mày, là nơi tiếp giáp với phần trán. Đây là vị trí biểu hiện chủ yếu cho vận mệnh con người. Ấn đường được coi là bộ phận quan trọng trên gương mặt. Nhìn vào ấn đường, người ta có thể dự đoán được phần nào về vận trình hung cát của một người.

dau-hieu-may-man-tren-mat-01

Ấn đường có màu đỏ, vàng hay tím sáng được coi là quý tướng. Ngoài ra, người ta còn cho rằng người có ấn đường đầy đặn là tướng tốt, không giàu sang cũng phú quý.

Ngược lại, ấn đường bỗng dưng xỉn màu, mang sắc đen hoặc xanh được xem là tín hiệu không tốt. Có thể trong tương lai gần, người này gặp khó khăn hoặc gặp phải tiểu nhân quấy phá.

Dấu hiệu ở mũi

dau-hieu-may-man-tren-mat-02

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, được xem là nơi chứa đựng tiền tài, phản ảnh đường công danh sự nghiệp của một người. Đầu mũi chuyển màu tối được xem là điềm báo không tốt, có thể kể tiểu nhân đang có tìm cách phá hoại bạn.

Ngược lại, đầu mũi ửng đỏ, cánh mũi nảy nở là dấu hiệu tốt, dự báo tiền bạc sắp gõ cửa.

Dấu hiệu trên trán

dau-hieu-may-man-tren-mat-03

Theo nhân tướng học, trán phản ánh phần nào trí tuệ, sự thông minh của một người. Tùy vào độ rộng hẹp, nông sâu, sáng tối của trán mà người ta đưa ra những dự đoán về vận trình của người đó.

Nếu một ngày bạn thấy trán của mình sáng sủa, bóng đẹp hơn thì đó có thể là dấu hiệu vận may sắp đến. Ngược lại, nếu bỗng thấy trán mình sạm đi, hãy cẩn trọng kẻo sức khỏe suy giảm.

Dấu hiệu ở má

Dựa vào màu sắc của má, người ta cũng đưa ra những dự đoán về vận trình của một người.

Theo nhân tướng học, má lúc nào cũng hồng hào, sáng bóng chứng tỏ chủ nhân sắp gặp may mắn, làm gì cũng suôn sẻ, hanh thông.

Ngược lại, phần má bỗng khô, chuyển xám thì đó là dấu hiệu trắc trở, làm ăn không thuận.

Dấu hiệu ở mắt

Lòng đen và lòng trắng của mắt rõ ràng, mắt sáng, có thần thái là điềm lành, báo hiệu chủ nhân sắp gặp chuyện vui.

Ngược lại, mắt lờ đờ, xuất hiện nhiều tơ máu là biểu hiện mệt mỏi, sức khỏe không tốt, làm việc không thông. Lúc này nên xem xét lại thời gian nghỉ ngơi cho phù hợp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link