5 dấu hiệu xuất hiện trên mặt chính là điềm báo trước ĐẠI HỌA, nợ nần sắp ập tới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Quả thật cho đến nay, chưa nhà nghiên cứu sưu tập nào có thể giải thích nguyên nhân sâu sa của những gì gọi là điềm , triệu báo trước sự rủi may xấu tốt ấy cũng như xuất sứ từ đâu và sự thật chính xác về tác dụng đến độ nào.

Hai mắt to nhỏ bất thường

nhung-dau-hieu-phat-taitren-khuon-mat-ban-can-biet-01

Như đã biết, khoảng cách từ phía dưới lông mày xuống mắt chính là cung Điền Trạch, chủ về của cải vật chất, bất động sản... Tuy nhiên nếu đã có hai mắt cân xứng mà bỗng dưng vì một lí do nào đó mà to nhỏ không đều thì lại là một điều xui xẻo. Do đó, mắt to mắt nhỏ bất thường cũng là một trong những dấu hiệu phá tài, tổn hao tiền của, đường công danh sự nghiệp cũng lên xuống thất thường, tài vận giảm đột ngột.

Đầu mũi đỏ ửng

Nếu bỗng dưng 1 ngày bạn nhìn vào trong gương và thấy đầu mũi đỏ ửng lên bất thường thì hãy cẩn thận bởi đó chính là 1 trong 5 điềm báo phá tài. Màu đỏ giống như ngọn lửa ở ngay cung Tài Bạch (trong tướng học, mũi được coi là cung Tài Bạch) sẽ thiêu đốt hết tiền bạc của mà bạn kiếm được, có khi tiền về đến tay rồi cũng không giữ được.

Thời gian này cần phải hết sức thận trọng, đề phòng khi có ý định hợp tác, đầu tư làm ăn với ai đó, dù là bạn thân hay người trong nhà để đề phòng bất trắc.

Lông mũi thò ra ngoài

Mũi là cung Tài Bạch, bởi vậy lông mũi cũng được coi là kim ngân tài bảo. Nếu thấy lông mũi mọc thò ra ngoài thì rất có thể là tiền bạc của bạn dễ bị người khác hớt tay trên. Dễ gặp phải những chuyện rắc rối, thua thiệt liên quan đến tiền bạc và có thể sẽ mất hết anh em, bạn bè.

Những lần mất tiền này không nhiều nhưng nếu gộp lại sẽ thành 1 số tiền lớn, đừng dại gì mà chủ quan.

Mí mắt sưng mọng

VN_15c2356d3b81f48419cd7327t095f7dc3

Nếu sáng thức dậy mà thấy mắt khó mở, mí sưng mọng khiến cho mắt bên to bên nhỏ thì đây chính là dấu hiệu cực xấu. Nó không chỉ ảnh hưởng tới đường tài lộc của gia chủ mà còn là điềm báo công việc, sự nghiệp sắp gặp chuyện ngoài ý muốn, bị kẻ tiểu nhân hãm hại dẫn tới mất của cải, thậm chí là phá sản.

Mụn nhiều vùng giữa trán

Vị trí chính giữa trán chính là cung Quan lộc, cho biết tài vận, công việc và sự nghiệp của mỗi người. Xuất hiện nhiều mụn nhọt ở đây là một trong những tín hiệu cho thấy chủ nhân sắp gặp xui xẻo. Ngoài ra, đây còn cho thấy công việc gặp nhiều trở ngại, tiền đồ sự nghiệp đang xuống dốc. Tuy vậy bạn đừng lo lắng quá. Do chúng xảy ra trong khoảng thời gian ngắn nên mức độ ảnh hưởng không quá nghiêm trọng.

Hãy dời quyết định sang một thời điểm khác nếu chằng may có quyết định quan trọng nào trong giai đoạn này nhằm tránh bị thất bại nặng nề.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link