Nhìn TƯỚNG TRÁN đoán vận mệnh: Có QUÝ NHÂN PHÙ TRỢ, qua 30 tuổi HỐT BẠC ĐẦY KÉT, đang nghèo cũng hóa giàu

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, vầng trán biểu thị cho trí tuệ, cũng như nói lên tính cách và số phận của mỗi người. Chúng ta cùng xem tướng trán đoán vận mệnh của mình trong tương lai như thế nào nhé.

1. Trán hình ngọn núi Phú Sĩ

Những người sở hữu tướng trán này thường rất giàu tình cảm, hay giúp đỡ người khác, thích làm từ thiện nên có nhiều bạn thân chí cốt.

Tuy nhiên, khi họ làm việc lại không có kế hoạch lâu dài, tính hơi bốc đồng nên nếu công việc đó không mang lại nhiều hứng thú thì họ sẵn sàng nhảy việc, bỏ dở mọi thứ ngay sau vài tháng bắt đầu. Chỉ đến khi tìm được công việc yêu thích, họ mới chịu gắn bó và phát huy hết mức năng lực bản thân, được cấp trên nhanh chóng nhìn nhận năng lực, có lương cao, địa vị cũng khiến nhiều kẻ khác phải dè chừng.

tuong-tran

2. Trán cao, dô

Trán cao dô là khoảng cách từ mép tóc tới lông mày lớn. Đây là tướng trán đặc biệt nhất trong nhân tướng học. Người có kiểu trán này thường được sinh ra với trí thông minh thiên bẩm, tư duy cực nhanh nhạy, óc tưởng tượng phong phú, sáng tạo, có khả năng phán đoán công việc và nhìn nhận bản chất người đối diện rất chuẩn xác.

Là người có năng lực vượt bậc nhưng không hề kiêu căng, tự đại, luôn có tinh thần cầu tiến và học hỏi ở những người xung quanh nên họ rất nhanh gặt hái được nhiều thành công, có quý nhân phù trợ mỗi lúc khó khăn.

Trong tình yêu, họ lại là người rất lãng mạn nên nhanh chóng trói chặt được trái tim của đối phương, vợ chồng chung sống nhưng số lần cãi vã chỉ đếm trên đầu ngón tay.

3. Trán chữ M

Trán chữ M là phần trán và đường ngôi chân tóc tạo thành các góc giống như nét của chữ M. Người sở hữu kiểu trán này cũng có trí thông minh và óc sáng tạo rất đặc biệt

Họ thích hợp với mọi ngành nghề bởi có năng lực hơn người và rất kiên trì, bền bỉ. Đặc biệt, họ có thể phát huy được hết khả năng với các công việc có liên quan đến nghệ thuật, tác gia, kiến trúc, nhà thiết kế… Sau năm 30 tuổi, người có trán chữ M kiểu gì cũng vươn lên làm sếp, quản lý vài chục nhân viên.

4. Trán vuông, cao

Đây là kiểu trán của những người có tư duy thực tế, không bao giờ mơ mộng hão huyền nên rất thích hợp làm kinh doanh. Nếu để ý bạn sẽ thấy các tỉ phú có liên quan tới lĩnh vực kinh doanh, đầu tư bất động sản, công nghệ, các nhà khoa học… trên thế giới đều có chung đặc điểm là trán vuông, cao này.

5. Trán hói

Nếu có kiểu trán này ngay từ khi còn trẻ thì chứng tỏ bạn là người rất hay lo âu, suy nghĩ, việc gì cũng phải đắn đo trước sau, suy nghĩ thiệt hơn rất lâu rồi mới dám quyết định, có phần ích kỷ, bảo thủ bởi chỉ làm theo quan điểm của cá nhân chứ rất ít khi để ý tới lời nói của người khác

Tuy con đường sự nghiệp rộng mở, có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng vì bản chất con người ngay từ khi sinh ra đã vậy nên kiểu người này luôn nặng trĩu trăn trở, khi có áp lực công việc đè nặng rất dễ bị stress.

6. Trán rộng (trán trường thọ)

Người trán rộng và nhẵn có tuổi thọ khá cao, cuộc sống bình yên, ít trải qua nhiều sóng gió. Còn những người trán rộng nhưng thấp thường có trí nhớ không tốt.

7. Trán gồ

Trán gồ ở giữa nhưng toàn bộ phần trán thấp là người thiếu thực tế, hay có suy nghĩ hoang tưởng. Còn người có trán gồ phía bên phải hoặc trái nên hiếu thuận hơn với cha mẹ của mình, và tránh làm chuyện xấu khiến cha mẹ buồn lòng.

8. Trán hẹp

Người có trán hẹp trong công việc cẩn trọng từng ly từng tý, thiếu tính quyết đoán nên dễ đánh mất cơ hội tốt. Với những người có tướng trán này cần rèn cho mình tính cương quyết và tác phong làm việc nhanh nhạy hơn.

9. Trán tròn

Những người có tướng trán tròn, cao và đầy đặn thường thông minh. Còn với nữ giới, trong tình yêu thường gặp trắc trở, và có yêu cầu cao trong việc lựa chọn nửa kia.

10. Trán phẳng lỳ

Người nào sở hữu tướng trán phẳng lỳ, không lồi không lõm khi nhìn từ mọi góc độ, thường là người hời hợt, thiếu sâu sắc. Người có kiểu trán này rất khó tập trung vào những vấn đề quan trọng, nhất là trong tình huống cấp bách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link