5 địa chỉ nhất định phải ghé thăm khi tới Sa Pa để có 1 kho ảnh sống ảo để đời

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn tới với Sa Pa vào mùa thu nơi đây đẹp như một bức tranh thủy mạc, bạn đừng quên những địa chỉ ghé thăm những địa chỉ này nhé!

Đỉnh Fanxipan

Khi tới với Sapa bạn nên tới với đỉnh Fansipan là ngọn núi cao nhất của bán đảo Đông Dương được nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn. Khi tới với đây, bạn có thể khám phá hệ động thực vật và thiên nhiên kỳ thú của dãy Hoàng Liên. Tại đây có nhiều loại dược liệu quý, nhiều loài chim quý hiếm, với kỳ quan độc đáo hút mắt.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Núi Hàm Rồng

Địa điểm núi Hàm Rồng nằm ngay sát ngay thị trấn Sapa, cách 3 km, du khách có thể đi bộ đến đó để thưởng ngoạn. Khi bạn lên tới đỉnh núi Hàm Rồng, bạn được ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Sa Pả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói một bức tranh thiên nhiên hùng vũ. Ngày nay, với bàn tay tôn tạo của con người, Hàm Rồng thực sự là một thắng cảnh đầy hoa trái là nơi để du khách thưởng ngoạn và có được những bức tranh sống ảo để đời.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Nhà thờ cổ Sapa

Nhà thở cổ Sapa được nằm ở vị trí trung tâm thị trấn Sapa. Nhà thờ này được xây dựng hoàn toàn bằng đá từ năm 1895 được coi là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại tại Việt Nam sau những ngày tháng đô hộ.

Nhà thờ đá Sapa đã được tôn tạo và bảo tồn, trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến thị trấn Sa Pa mù sương khiến cho du khách vô cùng thích thú bởi vẻ đẹp kiên cố của nó.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Bản Cát Cát

Bản Cát Cát là một bản của người Mông sinh sống, đây là một bản lâu nằm cách trung tâm thị trấn Sa Pa 2km đi lại vô cùng thuận tiện. Ở nơi đây còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống như trồng bông, lanh, dệt vải… nên luôn thu hút rất đông du khách ghé thăm khi tới Sapa. Bản Cát Cát ngày nay nơi đây đã được xây dựng thành khu du lịch cho khách tham quan.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Thác Bạc

Thác Bạc nằm cách thị trấn Sa Pa, đi về phía Tây khoảng 12km đi xe máy khoảng 20 phút. Thác Bạc có dòng nước ào ào chảy xuống từ độ cao trên 200m vào dòng suối dưới thung lũng Ô Quy Hồ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên ghé thăm thác bác vào mùa hè và mùa thu còn vào mùa xuân du khách nên cân nhắc trước khi tham quan Thác Bạc vì khi ấy thác rất ít nước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link