5 điểm ở phụ nữ hấp dẫn đàn ông hơn cả nhan sắc

22:41, Chủ nhật 09/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số đặc điểm có thể giúp bạn thu hút một người đàn ông về phía mình.

Biểu cảm khuôn mặt

Hãy từ bỏ ý nghĩ cho rằng đàn ông không thể đọc được cảm xúc của phụ nữ thông qua nét mặt. Họ không chỉ chú ý đến những tín hiệu rõ ràng như nụ cười hay giọt nước mắt mà còn thấy được điều bất thường được phản chiếu trong đôi mắt lạnh lùng và hay đôi chút thất vọng trên đôi môi đang mím chặt.

Khả năng đọc cảm xúc thông qua biểu cảm khuôn mặt giúp đàn ông có cơ hội để hiểu được những gì phụ nữ muốn ngay cả trước khi họ biết điều đó. Cách giao tiếp phi ngôn ngữ này đôi khi khiến đàn ông thích thú vì cảm thấy đặc biệt.

Phong cách ăn mặc

Phong cách ăn mặc của một người phụ nữ cũng nói lên mức độ quan tâm của cô ấy với đối phương. Chẳng hạn, nếu bạn rất thích người kia thì bạn sẽ đi hẹn hò với một chiếc váy tuyệt đẹp và mái tóc chỉn chu. Tuy nhiên, nếu bạn không hề hứng thú với buổi hẹn thì bạn thường sẽ không quan tâm đến trang phục hay không trang điểm.

Vì vậy, đàn ông thường chú ý đến trang phục để hiểu ý tứ của bạn trong buổi hẹn hò. Một điều đặc biệt là nam giới thường cảm thấy bị cuốn hút bởi những cô gái có vẻ ngoài tự tin kèm theo một phong thái tự nhiên và thoải mái trong cách ứng xử. Ngược lại, nếu bạn quá rụt rè và e dè, điều này sẽ gây mất điểm trong mắt chàng.

images (38)

Cách nhắn tin

Rất ít người dám thể hiện cảm xúc thật của mình khi đối thoại trực tiếp. Nhắn tin là cách an toàn hơn và đàn ông cũng nắm được điều đó. Đó là lý do tại sao đàn ông cố gắng giải mã tất cả những dấu hiệu họ nhận được trong tin nhắn, và theo dõi tần suất, lý do tại sao khi phụ nữ nhắn tin cho họ.

Theo các nhà ngôn ngữ học, có một thực tế khá thú vị rằng những phụ nữ thường sử dụng các cụm từ “Tôi nghĩ/ Tôi cảm thấy” là tuýp người coi trọng bản thân. Còn nếu họ thường xuyên sử dụng cụm từ “Tôi cá là/ Hãy tin tôi” là họ đang nói dối. Vì thế, bằng cách để ý cách cô ấy dùng từ khi nhắn tin, đàn ông có thể đánh giá đúng bản chất người phụ nữ họ quen.

Bí ẩn

Đàn ông là những người ưa khám phá và luôn thích chinh phục. Vì thế, khi được hỏi đàn ông thích phụ nữ ở điểm nào, thì họ đã không ngại ngần mà trả lời rằng những cô gái bí ẩn luôn làm khơi dậy sự tò mò và khiến họ muốn lại gần hơn.

Thay vì cố gắng tấn công chàng liên tiếp bằng những câu chuyện không hồi kết, mẫu phụ nữ bí ẩn thường rất có chừng mực khi chia sẻ về đời sống riêng tư và chỉ mở lời với những người thực sự quan trọng. Khi đến thời điểm nào đó của câu chuyện, nếu họ cảm thấy đối phương đang đào sâu tìm hiểu thì họ sẽ biết đâu là điểm dừng. Điều này chắc chắn sẽ khiến các chàng trai phát điên và cố gắng tìm lời giải đáp.

Phụ nữ luôn khó hiểu và đòi hỏi các đấng mày râu phải kiên nhẫn và dành nhiều thời gian để tìm hiểu. Đây cũng chính là nét quyến rũ tự nhiên khiến đàn ông không thể chối từ.

Thông minh, tự tin

Những phụ nữ thông minh luôn khiến đàn ông khi tiếp xúc cảm thấy thú vị và hấp dẫn. Tuy nhiên, sự thông minh này không phải do phụ nữ cố tình khoa trương mà do đàn ông tự đánh giá.

Đàn ông cũng say mê với phụ nữ có độ tự tin cao. Nhưng sự tự tin giả vờ có thể làm hỏng mọi thứ. Họ không muốn đuổi theo một người phụ nữ quá tự tin về bản thân hoặc giả vờ là một người phụ nữ tự tin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc