Chàng trai được Lê Lộc "trao thân gửi phận" bị tố trốn nợ, nói dối trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện xoay quanh Lê Lộc tại chương trình "Người ấy là ai" thời gian gần đây luôn nhận được sự chú ý từ khán giả. Chỉ ít ngày sau khi gây sốt trên sóng truyền hình vì được nữ diễn viên Lê Lộc lựa chọn trong chương trình "Người ấy là ai", Việt Dũng đã lập tức vướng phải thị phi.

Sau khi tập 10 "Người ấy là ai" lên sóng và để lại cho khán giả nhiều cảm xúc. Theo đó, Lê Lộc lựa chọn Việt Dũng, một anh chàng rất điển trai, còn đang độc thân và khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sẵn sàng quỳ gối nói với Lê Lộc những lời như ngôn tình: "Từ lần đầu tiên nhìn vào đôi mắt em anh đã biết mình muốn được lắng nghe em mỗi ngày". Sau khi chương trình kết thúc, chàng trai này cũng không ngại gọi Lê Lộc là: "Định mệnh của anh". 

iPiccy-collage

Được biết, Việt Dũng đang làm kinh doanh kim hoàn cùng gia đình và còn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Anh chàng điển trai được đánh giá là rất xứng đôi vừa lứa với con gái cưng của diễn viên Lê Giang.

Empty

Chưa hạnh phúc được bao lâu, thì bất ngờ trên mạng xã hội, một tài khoản Facebook tên Đ.H.K. đã lên tiếng tố Việt Dũng lừa đảo, nói dối trắng trợn trên sóng truyền hình. "Vào 1 ngày đẹp trời thì cái thằng ôm nguyên cả cửa hàng mình và trốn nợ nó lại lên tivi và mang mác nhà bán vàng với kim cương. Ai biết chương trình này là gì không chỉ em với" - Đ.H.K. viết.

Empty

Anh K. cũng cho biết thêm, cũng vì muốn giúp Việt Dũng và tin tưởng anh chàng này nên anh K. không có ký kết giấy tờ gì với Dũng. Tuy nhiên, vào một ngày đẹp trời, Dũng đã ôm nguyên cả cửa hàng của anh K. và biến mất. Suốt 4 năm qua, Dũng chặn mọi thông tin liên lạc khiến anh không thể tìm được rồi mãi cho đến mấy hôm gần đây, khi Dũng nổi lên sau "Người ấy là ai" thì anh mới nhận ra người quen.

Trước những thông tin lan truyền trên mạng xã hội, phía Việt Dũng cũng như Lê Lộc chưa có phản hồi nào về những lời tố của anh K.

Cũng tại tập phát sóng này, Lê Lộc gây bất ngờ khi quyết định từ chối diễn viên Tuấn Dũng, người bạn đồng hành của cô trong nhiều dự án để chọn Việt Dũng hẹn hò.

Tuấn Dũng tham gia

Tuấn Dũng tham gia "Người ấy là ai" để chia sẻ với Lê Lộc tình cảm lâu nay của mình.

Tuấn Dũng là người luôn ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc và dành tình cảm cho Lê Lộc nhưng đến cuối cùng cô vẫn không thể chọn Tuấn Dũng là người đi tiếp vì không muốn mất đi tình bạn đẹp.

Chia sẻ trong nước mắt, Lê Lộc cho biết nếu Tuấn Dũng thật sự thương mình thì hãy thương luôn cảm xúc và hiểu cho quyết định của cô.

Lê Lộc là một nữ diễn viên trẻ đang lên của sân khấu kịch Phú Nhuận, cô còn đã tham gia diễn hài, đóng phim truyền hình. Là con gái của diễn viên Duy Phương (nổi đình đám cùng với NSƯT Bảo Quốc, NSND Hồng Vân), Lê Lộc đã chịu ảnh hưởng không nhỏ từ bố và mẹ là nghệ sĩ cải lương Lê Giang.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn