5 điều cực kì "ám ảnh" đàn ông khi ân ái, vợ vô tình đụng chạm sẽ khiến chồng chán nản vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Chị em có biết chồng mình sợ nhất điều gì trong "chuyện ấy"?

Sợ không tạo được cảm hứng cho vợ

Đàn ông có thể khiêm tốn về kích thước nhưng điều họ sợ hãi nhất không phải chuyện đó mà chính là việc không khiến người phụ nữ của mình thấy hào hứng, thỏa mãn trên giường. Bởi vậy họ sẽ thường xuyên tìm hiểu từ tranh ảnh, phim và những tài liệu liên quan để học thêm về kinh nghiệm, kỹ thuật khi “lâm trận” để giúp vợ thêm hứng thú.

Ngược lại, nếu đã thử đủ mọi cách vẫn chẳng thể khiến vợ “vui vẻ” thì đàn ông sẽ cảm thấy cực kỳ tệ, giống việc lực bất tòng tâm vậy.

Tuy nhiên, đàn ông nên nhớ, các lý thuyết trên mạng không thể áp dụng chung cho mọi cặp đôi, bởi mỗi người mỗi khác. Hãy cùng nói chuyện, thủ thỉ với vợ, cùng nhau tìm ra điểm hấp dẫn, thu hút ở đối phương để kết hợp hài hòa hơn nhé!

1429243481-uuje080713loisonggiatiepvochongdanviet_ttid

Sợ chưa đến chợ đã hết tiền

Đây là một trong những nỗi khổ tâm cực lớn của đàn ông, khiến họ mặc cảm, tự ti và thấy mình kém cỏi, ảnh hưởng trong ngay cả việc giao tiếp hàng ngày.

Thời gian kéo dài cuộc “yêu” cũng chính là yếu tố quan trọng nhất thể hiện việc họ có bản lĩnh cao trên giường hay không. Ai cũng muốn kéo dài cuộc ân ái càng lâu càng tốt.

Nếu là người vợ tâm lý, hãy khéo léo giúp chồng. Hãy tạo một không khí thoải mái, động viên anh ấy giảm bớt căng thẳng, ngoài ra bồi bổ thêm bằng dinh dưỡng, chắc chắn sẽ cải thiện đáng kể đấy!

Sợ bị so sánh với người khác

Đây là một trong những tối kỵ với bất kỳ đàn ông nào. Họ không chỉ sợ bị cho sánh về ngoại hình, về khả năng kiếm tiền mà còn cực sợ bị so sánh khả năng trên giường với đàn ông khác.

Bởi đàn ông tự tôn, hiếu thắng rất cao, họ tuyệt đối không muốn thua kém người nào khác, nhất là người nào đó liên quan đến vợ mình. Họ không muốn làm người đàn ông vụng về hoặc bị bạn đánh giá là người “thiếu lửa”.

Sợ kỹ thuật không điêu luyện

Mặc dầu hầu hết nam giới thích nghĩ mình là một tay thiện nghệ nhưng nhiều người trong số họ lại luôn lo lắng về kỹ thuật của mình. Quá vồ vập đối tác hay có những nụ hôn cẩu thả có thể dập tắt ham muốn. Và không ít quý ông sợ “nửa kia” không hài lòng và còn đi kể về sự “kém cỏi” của họ với người khác để mong nhận được ‘diệu kế’.

Couple-in-bed

Sợ “cậu nhỏ” khiêm tốn

Dù kích thước không quyết định chất lượng nhưng đàn ông vẫn xem đây là một trong những niềm kiêu hãnh hàng đầu của mình. Bởi họ biết phái đẹp thường đánh giá khả năng qua kích thước trước tiên, sau đó mới có hứng thú “thẩm định” đến chất lượng. Giống như việc phụ nữ phải đẹp đàn ông mới có hứng thú tìm hiểu đến tích cách, nhân phẩm vậy.

Cánh đàn ông còn rất hay mang “cậu nhỏ” đi so sánh với nhau, với những gì được thấy trong phim, ảnh. Nếu ổn thì không sao nhưng thua kém thường sẽ dẫn đến tự ti, kém hài lòng.

Đàn ông và phụ nữ cùng mong điều gì khi "ân ái"?

Hầu hết chúng ta đều mong muốn một điều gì đó từ người bạn đời hoặc người khác giới mà cả hai đang ở trong mối quan hệ bền chặt. Đó có thể là sự tôn trọng, tình yêu, hoặc chỉ đơn giản là cùng sẻ chia công việc gia đình.

Mỗi người đều có những mong muốn khác nhau về chuyện “yêu” của mình, vậy người đàn ông và phụ nữ có chung mong muốn gì khi họ tham gia “cuộc yêu” ?

Dựa theo cuộc khảo sát gần đây được thực hiện trên hai trang báo Your Tango và Durex, cũng như bài viết trên báo The Huffington Post, chúng ta đã có thể xác định được điều mà đàn ông và phụ nữ thực sự mong muốn khi “ân ái”.

Đề cập đến chủ đề này, chắc hẳn suy nghĩ ban đầu của bạn có thể là, họ muốn được “yêu” thường xuyên hơn hoặc có thể là “yêu” ít hơn (nếu họ đang gặp rắc rối về vấn đề giấc ngủ). Ham muốn tình dục của các cặp vợ chồng có thể sẽ bị phụ thuộc nhiều vào tần suất “yêu”, những lo ngại và đặc biệt là sau khi sinh em bé. Tuy nhiên, những gì mà người đàn ông và phụ nữ thực sự mong muốn đó chính là “tình cảm thân mật”.

Một bài báo được đăng trên tờ The Huffington Post có ghi: “96% người tham gia khảo sát cho rằng, chuyện “quan hệ” tuyệt vời nhất của họ là khi “yêu” với một người có sự kết nối tình cảm”.

Trong khi, sự hấp dẫn về mặt thể chất có thể mang đến cho chúng ta một “cuộc yêu” như mong đợi thì tình cảm thân mật, cảm giác an toàn và được yêu thương cũng đem lại những tác dụng tuyệt vời như thế.

Như vậy, khi nói đến đời sống tình dục, không chỉ có phụ nữ là những người thường đánh giá cao tình cảm thân mật mà người đàn ông cũng quan tâm rất nhiều đến vấn đề này. Giống như nhiều điều của cuộc sống, tình dục sẽ thú vị và ý nghĩa hơn khi cả hai cùng có những kết nối cảm xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link