5 điều phụ nữ giá nào cũng không được tha thứ cho đàn ông, không về sau đừng than vì sao số mình khổ!

( PHUNUTODAY ) - Dẫu biết rằng chẳng có 1 tình yêu, 1 mối quan hệ nào là hoàn hảo tuyệt vời, tuy nhiên để có thể đi với nhau 1 chặng đường lâu dài, thậm chí là cả cuộc đời thì có những điều cấm kỵ, luật bất thành văn mà người phụ nữ nào cũng phải "khắc cốt ghi tâm".

Con người không ai là hoàn hảo, cũng chẳng ai có thể sống vừa lòng người khác. Nhưng khi chúng ta yêu nhau rồi quyết định hết hôn với nhau, thì chúng ta phải cùng nhau tốt lên dựa trên tinh thần tôn trọng và sự đồng điệu từ tâm hồn đến thể xác. Và trong tình yêu nhất là khi 2 người đã tiến đến hôn nhân thì phụ nữ phải đặt ra 5 điều cấm kỵ, luật bất thành văn.
Nếu người đàn ông phạm phải 1 trong 5 điều này, thì nhất quyết bạn không bao giờ được tha thứ, phải nhất quyết dứt áo ra đi, kẻo sau này nó sẽ trở thành 1 tiền lệ, mà người chịu tổn thương sâu sắc nhất sẽ chỉ có bạn mà thôi!

1. Ngoại tình

Thực tế, có rất nhiều người phụ nữ nhẫn nhịn và bỏ qua việc làm này của chồng mình bởi họ nghĩ sau 1 lần răn đe thì người đàn ông sẽ sửa đổi. Tuy nhiên, với những người "trăng hoa" đã là bản chất thì có lần thứ 1 sẽ có lần thứ 2,3. Thêm nữa họ nghĩ rằng dù thế nào bạn cũng vẫn yêu họ, ở đó chờ họ, tha thứ nên họ cứ làm rồi sẽ giải quyết với bạn sau. Cuối cùng bạn lại tự biến bản thân thành kẻ nhu nhược, hèn hạ. 

219

Bên cạnh đó, liệu bạn có hoàn toàn cảm thấy thoải mái ở bên người đàn ông đã phản bội bạn? Tôi chắc chắn là không. Dù cho bên ngoài bạn nói rằng bạn tha thứ, làm lại từ đầu nhưng việc anh ta ngoại tình sẽ luôn là bóng đen tâm lý của bạn.
Bạn sẽ luôn lo sợ liệu mình có bị phản bội, bạn đa nghi kiểm soát, nhiều khi xích mích bạn sẽ liên tục lấy việc đó ra để đay nghiến chồng. Liệu sống như vậy có vui, có hạnh phúc? Tốt hơn hết là giải thoát cho nhau. Anh thích chạy còn tôi thích yên bình ở 1 chỗ, nên tôi cho anh chạy hết quãng đời còn lại. Còn nếu anh yêu tôi và không thể sống thiếu tôi thì việc anh cần làm rất đơn giản đó chính là sống có trách nhiệm và chung thủy.

2. Xúc phạm đến danh dự bạn và gia đình bạn

Phụ nữ có thể thiếu tiền 1 chút nhưng chắc chắn sống không thể thiếu danh dự. Hôn nhân được tạo nên từ tình yêu đôi lứa, sự tôn trọng cũng như sự đồng điệu về thể xác lẫn tâm hồn. Điều quan trọng nhất trong 1 mối quan hệ chính là tôn trọng lẫn nhau. Nếu người đàn ông kia xúc phạm đến danh dự của bạn hay đặc biệt là gia đình bạn, bạn không bao giờ được phép tha thứ cho họ.

19

Nếu bạn tha thứ cho họ thì vô hình chung bạn đang tự hạ thấp giá trị bản thân, hạ thấp giá trị cha mẹ mình. Thà bạn dứt áo ra đi, cô đơn lẻ bóng cũng có thể là tay trắng nhưng bạn vẫn có thể làm lại được, thậm chí là làm tốt hơn rất nhiều lần so với việc ở với 1 người không coi trọng bạn, gia đình bạn ra gì. Phụ nữ có lòng tự tôn riêng, chúng ta phải giữ lấy phẩm giá và nâng cao giá trị bản thân mình.

3. Bạo lực

Thân thể của bạn không 1 ai có quyền xâm phạm, bạo hành kể cả bố mẹ bạn. Đặc biệt, khi bạn là 1 người phụ nữ sinh ra đã bị gọi là "phái yếu" thì bạn càng phải có ý thức bảo vệ thân thể của mình hơn. Người đàn ông thật sự trân trọng yêu thương bạn sẽ không bao giờ động đến 1 ngón tay của bạn chứ đừng nói đến bạo lực.

57

Bạo lực, bạo hành nó giống như là tính cách, sự cục cằn thô lỗ sẽ chẳng thể thay đổi đâu, vậy nên nếu bạn đang trong 1 mối quan hệ với kiểu người như vậy thì lập tực "rút chân" trước khi quá muộn.

4. Khiến bạn cảm thấy tự ti

Người đàn ông trân trọng giá trị của bạn, yêu thương chính con người của bạn sẽ thích thú với mọi thứ thuộc về bạn. Sở thích, tính cách,... của bạn anh ấy đều luôn tôn trọng và thậm chí còn muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn có khuyết điểm, anh ấy sẽ không bao giờ muốn chỉ trích để làm tổn thương bạn, mà anh ấy sẽ tìm cách để cả 2 cùng tốt lên. Nếu bạn gặp được người đàn ông như vậy thì quả là tuyệt vời!

174

Tuy nhiên, nếu người đàn ông bên cạnh bạn luôn mở miệng dè bỉu chê bai bạn như sao em béo thế, sao mặt em nhiều mụn thế hay tỏ vẻ dị ứng với những sở thích về âm nhạc, ẩm thực của bạn, khiến bạn cảm thấy mất tự tin vào bản thân thì bạn phải lập tức đi rửa mặt để "tỉnh" lại ngay.
Người đàn ông khiến bạn cảm thấy tự ti là người chẳng có chút tôn trọng hay yêu thương nào bạn đâu! Họ đặt bạn ở "chiếu dưới" là quân cờ trong tay họ, bắt bạn phải làm theo ý họ. Họ coi thường và không có ý muốn giúp bạn tốt lên. Vậy nên để tránh tổn thương và đi vào bước đường sai lầm hãy rời xa kiểu đàn ông này sớm nhất có thể.

5. Không bao giờ ưu tiên bạn

Phụ nữ trong tình cảm ai cũng muốn trở thành điều ưu tiên, điều quan trọng nhất với người mình yêu. Chẳng ai muốn là phương án dự bị, không bao giờ được coi trọng, hay được đặt sự chú ý ưu tiên lên hàng đầu cả. Mỗi khi có kế hoạch đi chơi nhưng nếu anh ta luôn đặt bạn bè, đồng nghiệp của anh ta lên trước bạn, thì bạn phải đặc biệt xem xét lại người đàn ông này.

112

Anh ta không yêu bạn và không muốn dành thời gian cho bạn, vậy thôi! Đừng tỏ ra cảm thông với anh ta bởi dù sao đến cuối cùng thì bạn vẫn là kẻ tổn thương, cô độc nhất! Nếu anh ta không đủ khả năng làm bạn thấy hạnh phúc thì hãy rời xa anh ta, đừng tốn thêm thời gian quý báu của cả 2 người!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link