Có 3 ''bảo bối'' này thì dù sóng gió thế nào phụ nữ không sợ chồng ra ngoài tìm ''tiểu tam''

( PHUNUTODAY ) - Là một người phụ nữ khôn ngoan thì phải biết kiểm soát lời nói của mình. Nói thế nào để chồng luôn lắng nghe, nói làm sao để chẳng cần nói nhiều mà chồng vẫn muốn làm theo ý của mình.

Cách hành xử của mình

Cách cư xử của phụ nữ sẽ phần lớn quyết định những hành động của người chồng trong hôn nhân. Một người phụ nữ tinh tế thì lúc nào cũng biết cách làm hài lòng chồng. Còn kiểu phụ nữ hành xử lỗ mãng thì sớm muộn cũng tạo nên ông chồng thiếu trách nhiệm, vô tâm.

Người phụ nữ đừng giận quá mà mất khôn, hành xử thiếu suy nghĩ càng hạ thấp đi bản thân mình. Bạn cần biết cương nhu đúng lúc, làm gì cũng có lý do chính đáng, như vậy chồng mới không xem thường được. Phụ nữ có được sự nể trọng của chồng thì lúc nào có vị trí ưu tiên trong lòng chồng. Còn kiểu bạn giận quá hoá ngu ngốc thì đừng hỏi vì sao chồng lại chán

Lời nói của mình

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn ông thường ca thán vợ nói quá nhiều. Thật ra ban đầu người đàn ông nào cũng cố gắng lắng nghe vợ nói, nhưng theo thời gian thì họ càng ngày càng thấy khó chịu. Điều khiến đàn ông chán nhất chính là khi về nhà mà nghe vợ nói không ngừng nghỉ.

Là một người phụ nữ khôn ngoan thì phải biết kiểm soát lời nói của mình. Nói thế nào để chồng luôn lắng nghe, nói làm sao để chẳng cần nói nhiều mà chồng vẫn muốn làm theo ý của mình. Lời nói của vợ cần nhẹ nhàng khi cần, cứng rắn đúng lúc và phải biết dùng tông giọng vừa đủ chứ không được quá nhiều.

Trái tim của chồng

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn ông một khi đã mang nửa trái tim ra khỏi nhà thì đừng hi vọng anh ta sẽ còn về nhà cư xử tử tế với vợ con. Người vợ khôn ngoan muốn chiếm cả trái tim chồng thì kẻ thứ 3 sẽ không còn cớ mà che vào.

Cách giữ chồng khôn ngoan nhất chính là cho họ điều họ muốn và cần. Đàn ông thường cảm giác muốn thoải mái. Nên chị em hãy cho chồng sự tự do vừa đủ, nhưng cũng biết đòi hỏi trách nhiệm và cả lòng tin từ họ. Nhu cầu nam tính của đàn ông là muốn được giữ thể diện, muốn là người đàn ông đích thực của gia đình và vợ phải cho chồng được điều đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link