Phụ nữ khôn chỉ cần chạm đúng vào 3 khao khát mãnh liệt này của đàn ông là nắm chắc phần thắng trong tay

( PHUNUTODAY ) - Với cách mày râu thì được trở thành người đàn ông đích thực chính là có thể bảo vệ cho người phụ nữ mà mình yêu. Họ sợ nhất là mình vô dụng, kém cỏi trong tình yêu.

Nhu cầu nam tính của đàn ông

Đàn ông có 3 nhu cầu nam tính chính là chuyện chăn gối, được khen ngợi và được làm người đàn ông đích thực trong tình yêu. Với nhu cầu tình dục thì đàn ông luôn muốn có sự gắn kết, hoà hợp với nhau. Muốn chinh phục một người đàn ông hoàn toàn thì bạn phải biết rõ nhưng khao khát thầm kín của anh ấy.

Phụ nữ cũng đừng vì thế mà quá chủ động nhé, bởi chẳng có người đàn ông nào thích bị điều khiển hay cảm giác mình lép vế đâu.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn ông nào cũng muốn được khen ngợi và công nhận. Họ muốn được khẳng định, như một niềm tự hào khi được người phụ nữ công nhận. Một người phụ nữ minh sẽ biết cách khen ngợi người đàn ông của mình và cũng dùng cách này để điều khiển họ.

Với cách mày râu thì được trở thành người đàn ông đích thực chính là có thể bảo vệ cho người phụ nữ mà mình yêu. Họ sợ nhất là mình vô dụng, kém cỏi trong tình yêu.

Cảm giác được cảm thông, thấu hiểu

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn ông nào cũng mong muốn được nghe, cảm thông nhưng họ lại không dễ dàng nói ra điều đó. Nếu bạn muốn níu giữ người đàn ông của mình thì hãy cho anh ấy cảm giác được thấu hiểu. Bạn cần phải hiểu đàn ông cần gì, muốn gì và khao khát được gì.

Cảm giác được tin tưởng

Đay chính là điểm mà nhiều người phụ nữ thường lơ là, bỏ qua. Đàn ông ai cũng muốn được tin tưởng, thậm chí là khao khát được phụ nữ tin tưởng. Họ không muốn vợ chê bai năng lực của mình. Người phụ nữ khôn ngoan phải cho đàn ông lòng tin để quyết cho những điều mà họ muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link