Nếu người đàn ông thể hiện 3 điều này với bạn thì phụ nữ à... đến lúc buông tay rồi!

( PHUNUTODAY ) - Đến 1 lúc nào đó khi người đàn ông dù không chịu nói câu chia tay nhưng lại luôn thể hiện 3 điều này với bạn, thì dù đau lòng nhưng cũng hãy mạnh mẽ buông tay phụ nữ nhé! Chắc chắn rằng, sau này sẽ có người xứng đáng với tình yêu của bạn hơn nhiều!

Khi người đàn ông tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt và không muốn nói chuyện với bạn nữa

Đây là dấu hiệu dễ dàng thấy nhất và rõ ràng nhất chứng tỏ người đàn ông đó đã thực sự hết tình cảm với bạn. Trong mọi mối quan hệ, giao tiếp chính là điều quan trọng nhất, nó giống như là sợi dây liên kết giữa người với người. Còn nhớ ngày đó yêu nhau chúng ta có thể nói chuyện từ sáng đến đêm muộn. Từ những câu chuyện trong cuộc sống đến những câu chuyện vớ vẩn linh tinh, nhưng chúng ta vẫn vui vẻ, lắng nghe và trò chuyện với nhau. 

177

Kể cả sau này, khi về chung 1 nhà, chúng ta vẫn luôn chia sẻ với nhau mọi câu chuyện. Chúng ta nhờ sự giao tiếp này mà giúp nhau giải tỏa những áp lực bên ngoài xã hội. Chúng ta hỏi thăm nhau, chia sẻ, động viên nhau. Chúng ta trêu đùa nhau, cùng cười lớn,... Vậy mà đến 1 lúc nào đó, anh lại không còn buồn hé môi nói với bạn 1 câu nữa thì chứng tỏ anh ấy thật sự đã hết tình hết nghĩa với bạn rồi.

Nếu ở trong tình yêu hay hôn nhân, sống chung 1 nhà mà 2 người không nói với nhau 1 lời, chẳng bao giờ chia sẻ chuyện gì với nhau thì có khác nào 2 người xa lạ sống cùng 1 nơi? Việc này sẽ luôn khiến bầu khung khí trong nhà trở nên thật lạnh lẽo, tệ hại và bí bức. Vậy nên thà giải thoát cho nhau còn hơn là như sống ở địa ngục trần gian như vậy.

Khi người đàn ông không còn muốn "gần gũi" với bạn nữa

Nếu anh ấy không còn cầm tay bạn giữa chốn đông người, không còn vuốt mái tóc bạn, không còn xoa nhẹ lưng bạn,... Thậm chí là từ chối có những động chạm thân thể, đặc biệt là luôn tỏ ra không hứng thú với chuyện chăn gối nữa thì thật sự hôn nhân, tình cảm của 2 người đã đến bờ vực thẳm rồi. Hãy cứu cả 2 người bằng cách buông tay, cho nhau lối đi riêng, đừng cố đẩy nhau xuống vực thẳm.

182

Ai cũng biết, có thể người đàn ông hơi cứng nhắc, hoặc anh ấy có thể ngại thể hiện những hành động thân mật với bạn trước mặt nhiều người. Nhưng nếu anh ấy không còn muốn "chuyện chăn gối" với bạn thì chắc chắn anh ấy không còn yêu bạn, không còn tí cảm xúc nào với bạn nữa.

Khi người đàn ông không còn đủ quan tâm đến bạn và con cái

Khi bạn hoặc con cái ốm, thấy không khỏe, hay có bất cứ 1 vấn đề nào nhưng bạn vẫn luôn lẻ bóng 1 mình chịu đựng, 1 mình lo cho con thì thiết nghĩ bạn nên buông tay người đàn ông này ngay lập tức. Đây chẳng còn là chuyện tình cảm nữa mà đã là chuyện sống trách nhiệm. Nếu người đàn ông đã chọn những thú vui khác thay vì sống trách nhiệm với vợ con vậy thì phụ nữ cũng không cần người vô tâm như vậy.

56

Những lúc này sẽ cần bản lĩnh, sự mạnh mẽ của người phụ nữ nhất. Bạn phải dứt khoát buông tay cuộc hôn nhân này, hãy mạnh mẽ để không phải nhận ánh mắt thương hại từ ai. Bạn phải mạnh mẽ tỉnh táo để còn kiếm tiền nuôi mình nuôi con, thay vì dành thời gian khóc lóc đau khổ oán trách, hãy dành tình yêu thương sự quan tâm cho con mình phụ nữ nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link