5 gam màu nàng nên diện để thu hút tài lộc, may mắn đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 tông màu hợp mệnh Hoả, giúp người diện thu hút tiền bạc, cơ hội và phát triển sự nghiệp nên tham khảo.

Chọn đồ cho đầu xuân cũng là mối quan tâm của đông đảo chị em. Dưới đây là 5 tông màu hợp mệnh Hoả, giúp người diện thu hút tiền bạc, cơ hội và phát triển sự nghiệp nên tham khảo. 

Màu xanh lá

Mộc sinh Hoả nên màu xanh lá – tượng trưng cho mệnh Mộc được xem là màu sắc may mắn của năm 2024. Đây là tone màu đại diện cho sự thịnh vượng, may mắn. Mày xanh hứa hẹn sẽ đem đến người diện sự may mắn, chuyển biến tích cực trong nền kinh tế, đời sống.

Màu xanh không phải là màu sắc rực rỡ nhưng vẫn được ưa chuộng vì sự trang nhã. Màu này làm trung hòa, dịu bớt sức nóng chói chang của các màu khác nhưng vẫn đủ ấm áp để không bị nhấn chìm. 

Empty

Màu đỏ

Không thể thiếu mỗi dịp năm mới chắc chắn là tông màu đỏ bởi vừa đại diện cho sự rực rỡ, may mắn lại vô cùng nổi bật, hút mắt. Tone màu đại diện cho mệnh Hỏa mang năng lượng tích cực, thể hiện sức mạnh và thu hút tài lộc.

Empty

Màu đỏ xuất hiện từ những đồ trang trí hay tạo nên những vật mang ý nghĩa cát tường như phong bao lì xì, lồng đèn, dây pháo, khánh, đồng tâm kết… Năm mới diện một chiếc áo đỏ hay bộ đồ đỏ sẽ giúp bạn thu hút tài lộc và vận may, đồng thời đem đến sự phấn chấn mãnh liệt, tinh thần hăng say và sự vươn lên sáng chói trong năm mới.

Màu cam

Đây là tông màu gắn liền với ngọn lửa, năng lượng, mang lại sự nhiệt huyết, sôi động và vui vẻ cho người diện. Để tránh outfit bị loè loẹt, chị em có thể phối những item tông cam với những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như đen, trắng...

Empty

Màu vàng

Đây là màu săc đại diện cho sự giàu có, may mắn cùng tư duy lạc quan, yêu đời. Đặc biệt, màu vàng kết hợp với mệnh Hoả năm 2024 sẽ tạo sự cân bằng cho bản mệnh, đem đến khởi sắc vô cùng tốt. Không những hợp mệnh mà về mặt thời trang, tông màu này còn giúp diện mạo bạn tre ra vài tuổi. 

Empty

Màu tím

Nnàng có thể thử thêm sắc tím để diện mạo thêm phần lạ mắt, ấn tượng. Đặc biệt, tông màu này còn có mối quan hệ mật thiết với mệnh Hoả, thể hiện sự cao quý, sang trọng và cũng thu hút nhiều vận may, tiền tài. Các nàng có thể tham khảo tông màu tím pastel để vẫn trendy, hợp mốt.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link