7 kiểu chân váy lỗi mốt dìm dáng chị em nên loại bỏ khỏi danh sách khi mua sắm đồ Tết

( PHUNUTODAY ) - Trên thực tế có đến những kiểu chân váy mà phái đẹp vẫn hay lầm tưởng là tôn dáng nhưng thực tế khiến nàng bị dìm đi vài phần.

Ngoài áo dài và váy liền, chân váy cũng là lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng để diện Tết. Có vô vàn những kiểu váy xinh xắn và sành điệu để lựa chọn. Tuy nhiên, không phải mẫu chân váy nào cũng giúp hack dáng và chiều cao. Trên thực tế có đến những kiểu chân váy mà phái đẹp vẫn hay lầm tưởng là tôn dáng nhưng thực tế khiến nàng bị dìm đi vài phần. 

Chân váy denim cạp thấp

Dù là kiểu cơ bản được nhiều người lựa chọn nhưng bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua, đó chính là chân váy cạp thấp. Mặc dù kiểu váy này mang đậm phong cách Y2K thịnh hành, nhưng chúng không phải là item tôn dáng. Những cô nàng thấp bé hoặc đôi chân ngắn thì nên tuyệt đối tránh xa. Nhược điểm thân dài chân ngắn cũng bị lộ.

chan_vay1

Chân váy ôm dài 

Chân váy ôm dáng dài bó sát vào người sẽ làm lộ nhiều nhược điểm như eo bánh mì, vòng 3 nhỏ. Ngoài ra, kiểu váy này còn không phù hợp trong nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là những chiếc váy làm từ chất liệu mỏng như lụa hay len.

chan_vay2

Chân váy đuôi cá dáng dài 

Chân váy đuôi cá dáng dài là item khiến bạn trông già hơn so với tuổi thật. Chân váy đuôi cá dài còn khiến cho việc chuyển động, di chuyển của chị em gặp nhiều khó khăn. Do đó, nếu định diện item này đi du xuân thì bạn nên nghĩ lại.

chan_vay3

Chân váy tầng dáng dài

Váy tầng dáng dài không còn hợp thời, ngoài ra chúng cũng tạo cảm giác vóc dáng người mặc kém thon gọn hơn. Lựa chọn tốt nhất cho bạn là những chiếc váy chữ A hoặc váy xếp ly dáng dài. Chúng sẽ là item hoàn hảo nhất cho tủ đồ diện Tết của mọi chị em. 

chan_vay4

Chân váy nhung

Với chất liệu nhung dày dặn và mềm mại, kiểu chân váy này có khả năng giữ ấm phần chân vô cùng hiệu quả. Nhưng chân váy nhung không những đã trở thành item lỗi mốt hiện nay, mà còn có thể khiến các nàng trông già dặn hơn so với tuổi. Ngoài ra, những chiếc chân váy với chất liệu nhung sẽ gây ra nhiều khiến các nàng mất nhiều công giữ gìn. 

Chân váy phối ren

Chiếc chân váy phối ren có thể khiến chị em phụ nữ trông già hơn tuổi rất nhiều. Bên cạnh đó, họa tiết ren được thêm thắt vào chân váy gây rối mắt, rườm rà và thiếu thời trang. Phần ren thường được may khá mỏng nên có thể hỏng khi giặt.

chan_vay4

Chân váy họa tiết da báo 

Kiểu chân váy thứ 2 không quá lỗi mốt nhưng cũng không còn là trend đó chính là chân váy da báo. Kiểu họa tiết này có phần màu mè và hầm hố nên không phù hợp với môi trường nghiêm túc và lịch sự chốn công sở. Nếu thích diện những mẫu chân váy họa tiết, bạn hãy ưu tiên các item hoa nhí xinh xắn.

chan_vay1

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link