5 gam màu xu hướng nhất hè này vừa không kén da lại dễ mix đồ vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Trước khi mua quần áo mới mỗi mùa, chúng ta luôn muốn biết những màu sắc thịnh hành mới nhất.

1. Xanh bạc hà

Màu xanh bạc hà được khá nhiều người ưa chuộng, gam màu có thể tôn làn da của mọi người trở nên đặc biệt công bằng. Trang phục màu xanh bạc hà trông rất hợp trên làn da trắng, tuy nhiên màu này không hề kén tông da. Diện áo sơ mi, chân váy hay nhấn nhá phụ kiện thôi cũng rất bắt mắt. 

Empty

2. Màu xanh nhạt

Màu xanh nhạt là một màu rất tự nhiên, thích hợp cho mùa hè. Mặc bộ quần áo màu xanh nhạt vừa tao nhã vừa nhẹ nhàng. Những người có nước da trắng mặc quần áo màu xanh nhạt có thể tôn lên nước da. Ngoài ra, xanh xám nhạt cũng là gam màu rất được ưa chuộng trong mùa hè năm 2021. Trang phục gam màu này đặc biệt tôn da, các bạn có làn da trắng đừng nên bỏ qua nhé.

Empty

3. Màu hồng 

Màu hồng là một màu đặc biệt nữ tính, màu này rất phổ biến và rất thông dụng trong cuộc sống. Đây cũng là  màu rất được ưa chuộng trong mùa hè năm 2021. Màu này có phần kiềm chế và trầm hơn màu hồng, tạo cảm giác thanh lịch và có khí chất hơn. Đặc biệt màu này không kén màu da, bạn nào da trắng hay vàng đậm đều có thể thử.

Empty

4. Màu trắng

Nói đến trang phục màu gì được ưa chuộng trong mùa hè năm 2021, tất nhiên không thể bỏ qua màu trắng. Màu trắng thực sự mang đến cho con người một khí chất rất thuần khiết và tao nhã, không bao giờ lỗi thời. Trang phục màu trắng rất phổ biến trong mùa hè, và chúng thực sự thể hiện khí chất của bạn khi bạn mặc!

Empty

5. Màu tím nhạt

Nhắc đến màu tím là chúng ta đều nghĩ ngay đến hoa oải hương, nhẹ nhàng lãng mạn và mang chút cổ diển. Màu tím nhạt đã được đặc biệt ưa chuộng, và trong hai năm trở lại đây, màu này mặc trông đẹp dù là da trắng hay da đen, vàng. Trang phục màu tím nhạt cũng rất thịnh hành trong mùa hè năm 2021. Màu này được các tín đồ thời trang rất ưa chuộng. Nếu bạn thích yếu tố thời thượng thì đừng bỏ qua nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link