4 công thức lên đồ hè mát mẻ lại vừa hack dáng vừa hack tuổi cho các chị em

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa biết mix & match như thế nào để giấu đi nhược điểm của cơ thể, các nàng hãy lưu ngay những gợi ý dưới đây.

Áo blazer ngắn tay với quần short đồng bộ

Áo blazer ngắn tay để cảm thấy thoáng mát vào lúc thời tiết oi bức. Để "ăn gian" chiều cao cũng như trông mảnh mai hơn, các nàng mix kiểu trang phục này với một chiếc quần short đồng bọ, đem đến cho phái đẹp vẻ trẻ trung, năng động mà không mất đi hình ảnh thanh lịch vốn có. Hơn nữa các nàng không cần mất quá nhiều thời gian phối đồ. Chị em có gu ăn mặc nền nã có thể chọn diện áo blazer cùng quần short có gam màu trung tính.

Empty
Empty

Áo phông với váy yếm 

Áo phông thoải mái và tiện dụng. Có vô vàn những công thức phối đồ đẹp hút mắt với item này. Khi muốn "hack" tuổi triệt để, cặp đôi áo phông cùng váy yếm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng, đặc biệt váy yếm dáng ngắn sẽ đem lại hiệu quả tôn dáng tốt hơn cả. Chọn áo phông trắng có thể dễ dàng mix & match với nhiều kiểu váy yếm khác nhau.

Empty
Empty

Áo trễ vai với quần jeans cạp cao

Áo trễ vai giúp chị em khéo khoe được phần xương quai xanh gợi cảm. Từ đó mà các quý cô sẽ trông phóng khoáng và thanh thoát hơn. Phối đồ "hack" dáng với áo trễ vai cũng vô cùng đơn giản. Chị em có thể ưu tiên kết hợp chúng với một chiếc quần jeans cạp cao, diện xuống phố là chẳng còn sợ nhược điểm vóc dáng bị lộ ra trước mắt người khác nữa rồi. Set đồ này chẳng hề kén người mặc nên các nàng có thể yên tâm diện vào mùa hè.

Empty
Empty

Áo sơ mi oversize với chân váy ngắn

Kiểu áo sơ mi oversize chính là giúp các nàng giấu dáng. Do đó, chị em cứ yên tâm diện mẫu áo sơ mi rộng rãi khi thời tiết oi bức. Đơn giản nhất là các quý cô sơ vin chúng cùng chân váy ngắn là chuẩn xinh. Các nàng sẽ trông như cao thêm vài centimet. Bạn có thể sơ vin một bên vạt hoặc chỉ sơ vin vạt trước cũng rất thời thượng.

Empty
Empty

Các nàng có thể chọn áo sơ mi kẻ sọc dọc cũng là bí kíp giúp chị em thu gọn chiều ngang, kéo dài chiều cao. Với những cô gái có phong cách thời trang cá tính, áo sơ mi oversize cùng chân váy jeans là sự lựa chọn hết sức hợp lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link