Để tự tin diện bikini gợi cảm ở tuổi 40, Lệ Quyên đã phải "đổ mồ hôi" hàng tháng trong phòng tập

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cô đã mở màn đường đua bikini ngày nghỉ lễ 30/4 với loạt series khoe dáng táo bạo.

Lệ Quyên là một trong những trường hợp lão hoá ngoạn mục đến khó có thể tin được. Chị đẹp Lệ Quyên xứng đáng nằm trong top 1 gây shock đó. Mới đây, cô đã mở màn đường đua bikini ngày nghỉ lễ 30/4 với loạt series khoe dáng táo bạo. 

Empty
Empty

Outfit đi du lịch hay xuống phố của mỹ nhân gốc Bắc chỉ toàn là những trang phục ngắn như áo croptop hay váy cắt khoét eo. Và mới đây nhất cô khiến dân tình xôn xao với màn thả dáng trong bikini gợi cảm.

Empty

Cô còn thừa nhận mình nghiện đồ tập - item bó sát khoe từng milimet cơ thể chân thực. 

Có được thành quả như vậy là nhờ cô rất chăm chỉ kết thân với phòng tập hàng ngày. Thông qua những hình ảnh cô chia sẻ, tương tác với fans hâm mộ trên trang cá nhân thì có thể thấy, cô thường xuyên đổ mồ hôi ở chỗ tập gym.

Empty

"Nữ hoàng phòng trà" rất chăm chỉ check in ở phòng tập. Cô thỉnh thoảng kết hợp việc ra ngoài chạy bộ để hít thở không khí trong lành.

Để tậu được vòng eo con kiến với 2 rãnh bụng số 11 được như ngày hôm nay, Lệ Quyên không chỉ tập đều các nhóm cơ trên cơ thể, kết hợp cardio chạy bộ để đốt mỡ dưới da mà còn tích cực tập luyện plank. 

Thực tế, 1 set tập plank thường diễn ra trong khoảng 45 giây, Lệ Quyên giữ được tận hơn 2 phút là một kì tích. Ở những phút cuối cô bị đuối và không giữ chặt core, dẫn đến bị võng lưng. Điều này dễ khiến cho lưng dưới bị đau mỏi, lại không tác động vào phần bụng nhiều. Do đó, chị em mới tập chỉ nên duy trì trong 1 set từ 30-45 giây cho chuẩn kĩ thuật trước.

Để tập đùng bạn cần nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón hai mũi chân lên, và nâng người lên giữ lưng, hông và đầu thẳng hàng. Đồng thời siết chặt hông, mông và bụng. Cô gắng giữ im tư thế như thế ít nhất là 30 giây. Đối với người bắt đầu tập, việc chống khuỷu tay có lẽ là level hơi khó. Bạn có thể bắt đầu bằng việc plank chống thẳng tay.