Gam màu hồng được dự đoán là hot trend năm nay, diện lên trẻ ra mấy tuổi

( PHUNUTODAY ) - Vậy đồ màu hồng hút mắt ra sao và các quý cô xứ kim chi đã mix&match thế nào để tạo nên những outfit sành điệu siêu cấp?

Nhiều người cho rằng màu hồng sến sẩm nhưng thực chất nó lại vô cùng thịnh hành, chiếm sóng không kém gì những gam màu hot trend. Trên Instagram, bạn sẽ thấy gái Hàn sành điệu diện đồ hồng với tần suất dày đặc. Chị em hãy tham khảo loạt set đồ sau đây.

Empty

Màu hồng phơn phớt + xanh denim  cực kỳ tươi sáng, trẻ trung. Combo này còn ghi điểm ở sự ngọt ngào, hút mắt và hoàn toàn không bị sến, thậm chí còn rất xịn đẹp.

Empty

Áo hồng nhạt khi kết hợp với những items mang gam màu trắng như chân váy suông, sneaker trắng, túi vải tote xinh tươi. Chị em rất nên lưu tâm nếu muốn chinh phục xuất sắc những items mang gam màu hồng.

Empty

Áo sơ mi kẻ mang tông màu hồng làm chủ đạo là item rất dễ để chinh phục, bạn chỉ cần mix với những items màu trắng kem.

Empty

Áo nhấn eo vải lụa + quần âu ống suông xuyệt tông hồng nhạt đi đôi giày gót thấp như quý cô này chọn quả là ăn nhập với outfit vì giúp cộng thêm điểm trang nhã, xịn mịn.

Empty

Áo blouse điệu, mang tông màu hồng đất toát lên sự tươi tắn, nữ tính nhưng cũng thật sang chảnh, yêu kiều. 

Empty

Bạn có thể ưu tiên những chiếc áo sơ mi mang tông màu hồng pastel, mix với chân váy trắng nữa là sẽ không bao giờ "fail".

Empty

Kiểu áo này rất hợp mix với quần jeans xanh và bạn đừng quên sơ vin để tăng thêm độ thời thượng, thanh lịch lại tôn dáng tốt.

Empty

Diện váy hồng là cách nhanh nhất để chị em hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính, trẻ xinh. Nếu ưu tiên váy dáng dài, cổ vuông, tay bồng sẽ vô cùng nổi bật. 

Empty

Áo len tăm màu hồng rất hợp mix với quần skinny jeans để cho bạn vẻ ngoài sexy, khỏe khoắn lại xinh tươi như một viên kẹo ngọt.

Empty

Sự kết hợp giữa áo sơ mi hồng và quần âu ống suông rất hiệu quả trong khoản nâng tầm phong cách.

Empty

Váy sơ mi vẫn luôn hot vào mùa hè và bạn đừng bỏ qua phiên bản mang tông màu hồng pastel trẻ trung, ngọt ngào nhé!

Empty

Áo blouse màu hồng trễ vai, quần skinny jeans này thật sexy, phóng khoáng và cũng sành điệu miễn bàn.

Empty

Một trong những cách diện màu hồng rất hay đó là mix hai items xuyệt tông, sắc độ đậm nhạt khác nhau. Combo này cũng đủ nhẹ nhàng để bạn dễ nhấn nhá phụ kiện sang chảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link