5 giấc mơ mang điềm báo hôn nhân đổ vỡ, cẩn thận gia đình li tán khó mà níu giữ

( PHUNUTODAY ) - Nếu nằm mơ thấy những điều dưới đây bạn hãy cẩn trọng với hôn nhân của mình vì đó là điềm báo li tán.

Mơ thấy nhẫn cưới bị phá vỡ

giac mo canh bao ly tan-phunutoday

Giải mã giấc mơ cho thấy điều này là điềm báo ly hôn, hôn nhân có thể đổ vỡ, khó hàn gắn. Nếu thường xuyên gặp giấc mơ này, bạn nên thẳng thắn trò chuyện và tìm ra khúc mắc giữa hai vợ chồng. Đừng quá sợ hãi, vì căn bản giấc mơ này có lẽ là sự bất an bạn đang cảm thấy rõ rệt trong cuộc hôn nhân của mình. Việc quan trọng là tìm ra mấu chốt để giải quyết.

Mơ thấy bị rụng răng, gãy răng

Giải mã giấc mơ nhận thấy nhiều người bất luận nam nữ đều rất lo lắng sợ hãi khi chiêm bao thấy mình rụng/gãy răng. Họ thường hay nghi ngại về ngoại hình mà quên mất rằng, đây là điềm báo cho biết, tình cảm gia đình sắp tới nhiều khả năng sẽ bị rạn nứt hoặc đôi bên phải sống xa cách trong thương nhớ.

Phụ nữ ở thời kì ngoại ngũ tuần thường xuyên gặp giấc mơ rụng răng là dấu hiệu phản ánh sự không hòa hợp trong đời sống gối chăn. Giải mã giấc mơ khuyên rằng, bản thân họ phải tự tìm ra mấu chốt của vấn đề mới có thể xoa dịu tâm lí và cải thiện nhu cầu tình dục của bản thân cho phù hợp.

Chiêm bao thấy rụng răng khi mới yêu hoặc yêu xa là điềm báo cho biết, chủ nhân của giấc mộng này đang cảm thấy thua thiệt, mệt mỏi hoặc thiếu tự tin trong chuyện tình cảm.

Muốn khắc phục được điểm yếu này, họ cần chủ động hơn nữa trong việc biểu đạt tình cảm và chịu khó duy trì sợi dây liên kết giữa hai bên. Càng thờ ơ sẽ càng mệt mỏi và tăng sự lo âu.

Mơ thấy người yêu cũ

Nếu đã có gia đình rồi mà bạn vẫn còn mơ về người yêu cũ thì có khả năng cao bạn đang nghĩ về họ, hoặc có tư tưởng ngoại tình. Giấc mơ này còn có thể nói lên rằng bạn đang không hài lòng với cuộc hôn nhân hiện tại. Người bạn đời khiến bạn thấy chán nản, nên bạn mới có giấc mơ về những chuyện cũ.

Mơ thấy phòng ngủ ngập nước

Giải mã giấc mơ nói rằng mơ thấy phòng ngủ ngập nước, cho thấy tình cảm vợ chồng bạn đang có dấu hiệu mờ nhạt. Có thể do thời gian gần đây hai bạn có xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến tình trạng chiến tranh lạnh. Hoặc cả hai thiếu sự chia sẻ. Hoặc nguy hiểm hơn, cuộc hôn nhân của hai bạn đã thiếu lửa trầm trọng khiến cho người ấy thấy hờ hững, lãnh đạm.

Điểm cộng của giấc mơ phòng ngủ ngập nước là bạn đã kịp thời phát hiện ra lỗ hổng hôn nhân và còn đủ thời gian để “vá víu”. Nếu bạn còn tình yêu với chồng/vợ mình, hãy chủ động tìm cách xóa nhòa ranh giới giữa đôi bên.

Mơ thấy cây rụng lá

Hình ảnh cây rụng lá là biểu tượng cho sự hủy diệt, suy tàn. Bởi thế khi mơ thấy điều này thì rất có thể hôn nhân của bạn thường có mâu thuẫn ngày một lớn, vợ chồng cãi nhau thường xuyên. Để giải quyết tình trạng này, bạn cần trao đổi trực tiếp với đối phương, đặt mình vào hoàn cảnh của nhau để thấu hiểu.

Tất cả những giấc mơ kể trên đều bắt nguồn từ sự thiếu an toàn, không chắc chắn trong cuộc hôn nhân của bạn. Thay vì tin rằng nó sẽ thành hiện thực, hãy hiểu đây chỉ là dấu hiệu cảnh báo để bạn tìm cách bảo vệ gia đình, cuộc hôn nhân của mình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link