Ngó vân cổ tay 5 giây biết ngay vận mệnh tài lộc trọn đời: Phúc dày nhiều lộc hay phận mỏng lênh đênh

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, đường vân cổ tay cũng phần nào nói lên được tương lai, vận mệnh trọn đời của một người.

Đường vân cổ tay đầu tiên

Đường vân cổ tay kiểu này gần như ai cũng có. Đường vân này tượng trưng cho sức khỏe và sự trường thọ. Cụ thể, với cả nam và nữ, ai sở hữu đường vân cổ tay đầu tiên rõ ràng, dài, thẳng là người có sức khỏe tốt

Với phụ nữ, nếu đường vân này đứt gãy, không rõ nét thì cần thận trọng với các vấn đề phụ khoa còn đối với nam giới, cần chú tâm đến các vấn đề liên quan đến tuyến tiền liệt và sức khỏe sinh sản.

Đường vân cổ tay thứ 2

Đường vân này thể hiện sự giàu sang, may mắn. Nhìn vào đường vân này, ta có thể thấy được vận mệnh thuận lợi, giàu sang hay còn khó khăn, chật vật.

Nếu đường vân này rõ nét, dài và liền mạch chứng tỏ bạn rất hay gặp may mắn. Bạn là người rất dễ có số trở thành đại gia, không thì cũng có cuộc sống sung túc, không phải lo nghĩ về tiền. Ngược lại, nếu đường vân thứ 2 đứt đoạn, mờ thì vận trình của bạn khá chật vật, muốn đạt được thành công phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách.

Nếu đường vân này xoắn như mắt xích, bạn đích thực là một con ong chăm chỉ. Bạn là người không ngại khó ngại khổ, chỉ cần có cơ hội, nhất định bạn sẽ dốc lòng dốc sức để đến được đích.

Đường vân cổ tay thứ 3

xem van co tay-phunutoday

Đây là đường vân đại diện cho công danh, sự nghiệp, nhưng không phải ai cũng sở hữu đường vân này. Vì vậy, những người sở hữu đường vân thứ 3 thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Không chỉ vậy, bạn còn có một tầm ảnh hưởng nhất định đối với những người xung quanh hay có chút tiếng tăm trong xã hội.

Nếu đường vân thứ 3 rõ nét, sự nghiệp của bạn có nhiều khả năng sẽ càng ngày càng lên cao, cán đích viên mãn. Đường vân càng liền mạch bao nhiêu thì khả năng giàu có và thành công ngày càng cao.

Ngược lại, nếu đường vân tay thứ 3 bị đứt đoạn, bạn sẽ gặp nhiều sóng gió trong sự nghiệp. Tuy nhiên, với sức bền bỉ, chuyên cần, bạn có thể hóa giải tất cả và có hậu vận khá tốt.

Đường vân cổ tay thứ 4

Đường vẫn cổ tay thứ 4 rất hiếm người có và nó tượng trưng cho cuộc sống hoàn mỹ, vẹn tròn. Nếu ai may mắn sở hữu đường vân thứ 4 dài, rõ nét thì cuộc sống của họ sẽ rất hạnh phúc, có cả tiền lẫn tài, gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ trong đời.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link