5 gợi ý giúp bạn "nhàn tênh" trong khoản mix đồ ngày nắng nóng

09:00, Thứ bảy 25/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Có một số gợi ý sau đây giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian mỗi ngày để chọn đồ.

Mùa hè đang đến cũng là lúc mọi người lựa chọn cho mình những trang phục giúp hạn chế nóng nhất có thể, vừa thoáng khí vừa nhẹ mát. Các loại vải như polyester, nylon và lụa vừa bí bách lại dễ lưu lại mùi cơ thể, khiến những ngày oi bức trở nên khó chịu hơn rất nhiều. Bạn cũng nên tránh mặc quần áo làm từ sợi nhân tạo. Các bạn nên ưu tiên vải màu sáng, vì hấp thụ ánh nắng mặt trời ít hơn. 

Tránh quần áo có màu tối hoặc tông màu trang sức, như ngọc lục bảo, tím hoặc xanh lam. Bạn cũng không nên mặc nguyên cây đen. Đặc biệt giảm đồ bó sát, khó vận động. Có một số gợi ý sau đây giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian mỗi ngày để chọn đồ. 

Áo thun và quần ống suông

Áo thun thường được làm từ chất liệu vải cotton, nên thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Để có được vẻ ngoài thanh lịch, chị em cần khéo léo đã có ngay diện mạo xinh tươi. Các nàng có thể mix cùng quần âu ống suông. Như vậy, trang phục sẽ càng giải nhiệt hiệu quả, đồng thời dễ dàng có được vẻ chỉn chu.

Áo thun thường được làm từ chất liệu vải cotton, nên thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt

Áo thun thường được làm từ chất liệu vải cotton, nên thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt

Sơ mi cùng chân váy

Đừng bỏ qua chân váy. Hãy ưu tiên chân váy và áo sơ mi mang tông màu tươi sáng, nhưng vẫn nhã nhặn. Các kiểu áo màu pasteal như hồng, xanh đang trở thành xu hướng được các quý cô sành điệu yêu thích.

Áo sơ mi oversized

Với phom dáng rộng rãi, kiểu áo sơ mi này sẽ giúp chị em luôn thoải mái giữa ngày nắng đỉnh điểm. Mix cùng quần ống rộng tuyền màu trung tính trang nhã, tinh tế. Để trông nổi bật hơn, chị em chỉ cần thay thế áo sơ mi màu nhã nhặn, thành sơ mi kẻ hoặc sơ mi màu pastel cũng đều rất xinh tươi nhé. 

Kiểu áo sơ mi này sẽ giúp chị em luôn thoải mái giữa ngày nắng đỉnh điểm.

Kiểu áo sơ mi này sẽ giúp chị em luôn thoải mái giữa ngày nắng đỉnh điểm.

Sơ mi cộc tay cùng quần vải

Với thiết kế thoải mái, đây là món thời trang cho hiệu quả giải nhiệt rất tốt trong ngày hè nóng nực. Để diện một cách thoải mái thì chị em nên phối cùng quần vải mát. Kiểu phối đồ này còn đem đến sự phóng khoáng mà vẫn mới mẻ, thu hút.

Váy liền

Đây chính là kiểu váy lý tưởng để mặc trong ngày nóng đỉnh điểm. Chị em nên đa dạng hóa phong cách bằng cách bổ sung cho tủ đồ váy màu pastel, váy hoa, váy kẻ… Các nàng nên chọn các mẫu màu be, sandal quai mảnh để tổng thể trang phục thêm hợp lý.

Chị em nên đa dạng hóa phong cách bằng cách bổ sung cho tủ đồ váy màu pastel, váy hoa, váy kẻ…

Chị em nên đa dạng hóa phong cách bằng cách bổ sung cho tủ đồ váy màu pastel, váy hoa, váy kẻ…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh