5 item luôn phải thường trực trong tủ đồ mà chị em nên ghi nhớ

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang tất bật tìm kiếm những “bộ cánh” mới để chuẩn bị cho kì nghỉ hè sắp tới hay chỉ đơn giản là muốn thay đổi phong cách cho thật cuốn hút? Hãy ghi nhớ 5 item quan trọng này.

Quần dáng suông

Quần dáng suông thường được ưu ái vào mùa hè bởi độ thoải mái và thoáng mát. Chính vì vậy, các nàng có thể trưng dụng triệt để item này để sáng tạo nên những set đồ phóng khoáng, thời thượng.

Empty

Và đặc biệt hơn, những quý cô sở hữu đôi chân nhỏ hay to cũng đều có thể diện quần dáng suông vô tư mà không sợ lộ điểm yếu hình thể. Để phối kiểu quần này làm sao cho thật trẻ trung và tôn dáng thì chị em nhất định đừng quên sơ vin. Bởi sơ vin sẽ giúp đôi chân dài ra đáng kể.

Váy vải linen (thô đũi)

Chắc hẳn, mùa hè này, ai cũng muốn diện lên mình những items nhẹ tênh, thoáng mát và váy vải linen (thô đũi) chính là lựa chọn lý tưởng số một, đặc biệt là trong những ngày nóng đỉnh điểm như hiện nay.

goi-y-5-items-sieu-sanh-dieu-va-phong-cach-khong-the-thieu-trong-mua-he-nay2-2019-04-09-16-06

Item này thường xoay quanh những màu sắc nhẹ nhàng, trong trẻo như trắng, trắng kem, màu be, vàng nhạt. Do đó, khi diện váy vải linen lên mình, vẻ ngoài của bạn trông sẽ cực kỳ nữ tính và thanh lịch nhưng không kém phần phóng khoáng, cuốn hút.

Khi diện váy vải linen lên mình, vẻ ngoài của bạn trông sẽ cực kỳ nữ tính và thanh lịchKhi diện váy vải linen lên mình, vẻ ngoài của bạn trông sẽ cực kỳ nữ tính và thanh lịch

Kính râm

Chưa cần nói đến công dụng bảo vệ mắt và vùng da quanh mắt khỏi ánh nắng mặt trời, chỉ xét riêng về tính thời trang thì kính râm cũng đã là item cực đáng sắm. Bởi món phụ kiện này có thể phù phép cho diện mạo của chị em trở nên sang chảnh, thời thượng hơn rất nhiều.

goi-y-5-items-sieu-sanh-dieu-va-phong-cach-khong-the-thieu-trong-mua-he-nay3-2019-04-09-16-06

Không những vậy, kính râm còn là item cực lý tưởng để diện khi thong dong dạo phố hay rảo bước trên bãi biển cát trắng, nắng vàng, chụp hình sống ảo. Nếu không muốn kè kè cặp kính râm trước mắt, bạn có thể gài vào cổ áo. Đảm bảo đây sẽ là nét chấm phá vô cùng sành điệu, phong cách cho set đồ mùa hè 2019.

Kính râm còn là items cực lý tưởng để diện khi thong dong dạo phố hay rảo bước trên bãi biển cát trắng, nắng vàng, chụp hình sống ảo

Váy hoa

Phái nữ có thể diện váy hoa khi trời vào thu, sang xuân nhưng rõ ràng, mùa hè chính là khoảng thời gian hoàn hảo nhất để diện item đậm chất bánh bèo này. Bởi vì những họa tiết hoa lá thực sự "hợp rơ" với màu nắng vàng rực rỡ và không khí sôi động khi hè về.

Bên cạnh đó, váy hoa vốn đã rất nổi bật, thế nên bạn hãy "tô điểm" vào set đồ này kiểu giày dép hay túi xách có thiết kế tối giản, mang màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa với chiếc váy đang diện là được.

goi-y-5-items-sieu-sanh-dieu-va-phong-cach-khong-the-thieu-trong-mua-he-nay4-2019-04-09-16-07

Phái nữ có thể diện váy hoa khi trời vào thu, sang xuân nhưng rõ ràng, mùa hè chính là khoảng thời gian hoàn hảo nhất để diện item đậm chất bánh bèo này

Sandals

Chắc chắn, thấy sandals là thấy hè về nên sẽ rất thiếu sót nếu tủ giày của chị em không có sự hiện diện của một vài đôi. Nếu liệt kê thì đảm bảo bạn sẽ có được cả danh sách dài dằng dặc những mẫu sandals nên sắm sửa ngay ể tha hồ biến hóa style mùa hè như sandals bản to, sandals quai mảnh, sandals đế cói,..

goi-y-5-items-sieu-sanh-dieu-va-phong-cach-khong-the-thieu-trong-mua-he-nay-2019-04-09-16-07

Thấy sandals là thấy hè về nên sẽ rất thiếu sót nếu tủ giày của chị em không có sự hiện diện của một vài đôi

Ngoài ra, chị em cũng có thể nhấn nhá kiểu giày dép kinh điển này với những set váy, áo phông, quần shorts, áo hai dây, quần ống rộng. Những set đồ này sẽ đậm chất phóng khoáng và chị em đã có ngay một tổng thể trang phục vô cùng trendy, đúng chất hè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link