Có ai được như mẹ con Hoa hậu Đặng Thu Thảo, đồng điệu từ gu thời trang đến mái tóc

( PHUNUTODAY ) - Đặng Thu Thảo và ông xã kết hôn thàng 10/2017 đến nay đã có bé Sophie ra đời, tóc xoăn ngộ nghĩnh đáng yêu, luôn xuất hiện cùng con gái với những bộ cánh đồng điệu, khiến ai cũng phải ngắm nhìn.

Sophie là cô con gái cưng của HH Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín sở hữu gương mặt đáng yêu, cô bé dù chưa được 1 tuổi nhưng được bố mẹ cưng chiều hết mực. Không những thế, Sophie còn sở hữu BST váy ngọt như kẹo.

Thỉnh thoảng cô bé được mẹ Đặng Thu Thảo cho diện đồ đôi như váy, áo dài…. hoặc là những set đồ đồng điệu về kiểu dáng, màu sắc cực xinh xắn của 2 mẹ con. Đặc điểm thời trang ở Sophie, chính là những chiếc kẹp tóc hoa, hình ngộ nghĩnh làm tôn lên vẻ đẹp yêu kiều của cô bé.

Empty

Đặng Thu Thảo và chồng diện áo trắng và xanh, còn con gái thì diện váy có cả 2 tông màu này, tạo nên sự liên kết cho cả nhà.

Empty

Cả nhà ăn diện đồng điệu tông màu xanh khi cùng nhau đi biển.

Empty

Đặng Thu Thảo và chồng diện áo trắng cùng nhau, trong khi cô con gái cưng diện quần trắng và áo hoa ấn tượng.

Empty

Hai mẹ con cùng khoe vẻ đẹp rạng ngời với váy tông màu xanh, Sophie còn sành điệu hơn cả mẹ khi có váy hoa ngọt ngào.

Empty

Đặng Thu Thảo và con gái cưng diện áo dài đôi tuyệt đẹp, khiến người hâm mộ thích thú và khen ngợi.

Empty

Trong dịp sinh nhật vừa qua, bé Sophie đã diện chiếc váy trị giá 11 triệu đồng để sánh đôi cùng mẹ, cả hai đều cùng diện váy trắng tinh khôi.

Empty

Một lần nữa cặp mẹ con đình đám trưng dụng tông màu trắng khi đi chơi cùng nhau.

Sau nhiều năm đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn luôn giữ vững phong độ với phong cách thời trang giản dị, thanh lịch. Sở hữu vóc dáng mảnh mai và vẻ đẹp mong manh, người đẹp khá chuộng cách trang điểm nhẹ nhàng và lựa chọn trang phục với những gam màu sáng.

Empty

Áo trắng mix áo thun trắng cùng quần âu, đây là công thức mix đồ cực kỳ đơn giản, đặc biệt là những nàng công sở yêu thích phong cách thanh lịch.

Empty

Những chiếc áo được Thu Thảo lựa chọn chủ yếu là kiểu áo blouse với điểm nhấn tay bồng hay xếp bèo nhẹ nhàng. Những chiếc chân váy đen thường là cạp cao, giúp tôn dáng lại giúp cho bộ đồ nhìn phong cách hơn.

Empty

Sở hữu vóc dáng mỏng manh nên hầu hết items áo trắng được Thu Thảo chọn là kiểu không quá ôm sát mà thay vào đó là những đường xếp bèo hay dây rút để nhìn cân đối hơn.

Empty

Váy hoa ngọt ngào sáng cả một góc phố.

Empty

Mỗi khi đi dự sự kiện, trang phục thanh lịch cũng được cô ưu tiên chọn lựa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link