5 item màu trắng xịn sò hack tuổi tốt lại giúp nàng ghi điểm trang nhã, thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Trang phục màu trắng có vô vàn biến tấu và có 5 items xứng đáng được bổ sung vào tủ đồ hè nhất, chị em nên tham khảo.

Mùa hè, những item màu trắng là lựa chọn phủ sóng street style vì nổi bật, mát mẻ mà  rất đơn giản. Không chỉ vậy màu trắng còn đemlại hiệu quả hack tuổi tốt, nhưng vẫn giữ được cho người mặc sự trang nhã, thanh lịch. Trang phục màu trắng có vô vàn biến tấu và có 5 items xứng đáng được bổ sung vào tủ đồ hè nhất, chị em nên tham khảo. 

Quần âu trắng

Bên cạnh quần âu đen, các nàng nên đổi mới style công sở bằng cách bổ sung quần âu trắng cho tủ đồ. Quần âu trắng rất dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp item này với áo họa tiết, áo màu pastel để có được set trang phục nổi bật, nhưng vẫn cực kỳ bắt mắt.

Untitled

Áo blouse trắng

Những chiếc áo blouse cách điệu ghi điểm ở sự nữ tính, ngọt ngào. Các chi tiết như cổ lá sen, tay bồng hay họa tiết hoa giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, mix với các kiểu đồ khác nhau đều được, không lo bị sến sẩm. Tuy nhiên, công thức phổ biến trong mùa hè năm nay chính là áo blouse trắng và quần jeans xanh. Bộ đôi này giúp hack tuổi hiệu quả, và còn gây ấn tượng ở sự nhẹ nhàng, tinh tế.

mautrang1

Váy trắng

Đây cũng là món đồ khó lòng bỏ lỡ khi nhắc đến gam màu trắng. Váy trắng luôn là một trong những kiểu váy phổ biến ghi điểm ở nét dịu dàng và nhẹ mát. Dù không quá cầu kỳ nhưng váy trắng vẫn sẽ giúp vẻ ngoài của chị em trở nên ấn tượng nhờ sự tinh tế.

Để tạo điểm nhấn thú vị cho set váy trắng, các nàng nên tô điểm vòng cổ, khuyên tai tròn hay đơn giản hơn là tô son môi đỏ. Thêm một mẹo cần có nữa mà nàng nên tham khảo đó là thay vì chọn túi xách, giày dép quá cầu kỳ, các nàng hãy ưu tiên nhưng thiết kế tối giản để đảm bảo vẻ sang xịn mịn cho tổng thể.

mautrang2

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng diện được trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi. Áo sơ mi trắng vốn là "bảo chứng" cho sự thanh lịch. Các nàng có thể mặc mẫu áo này cùng quần âu hoặc quần jeans để tạo nên set trang phục đơn giản mà tinh tế. Ngoài ra, áo sơ mi trắng còn thích hợp để phối layer với váy hai dây, áo tank top… chắc chắn sẽ làm style hè của bạn thêm phần thú vị. 

mautrang3

Áo thun trắng

Áo thun trắng là items không lo lỗi mốt, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Ngoài ra, nhờ sự trang nhã mà áo thun trắng còn là "chìa khóa" giúp bạn hack tuổi hơn. Với nhiều ưu điểm, áo thun trắng trở thành một trong những item khó có thể thiếu trong tủ đồ mùa hè. 

mautrang4

Các cách mix đồ mà chị em nên lưu tâm bao gồm áo thun trắng + quần jeans, áo thun trắng + quần âu hay áo thun trắng kết hợp với chân váy nữ tính. Để vẻ ngoài thêm sang xịn mịn, các quý cô sành điệu còn thêm thao tác sơ vin nữa đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link