U50 nhưng Quách Thu Phương vẫn trẻ trung với các kiểu váy 2 dây như thế này

( PHUNUTODAY ) - Váy hai dây luôn là item không thể thiếu trong mùa hè nhưng làm sao để mặc đẹp, mời bạn tham khảo cách diện của diễn viên Quách Thu Phương nhé

Vượt qua con số tuổi tác, những bộ váy hai dây mà diễn viên Quách Thu Phương chọn giúp chị trẻ ra cả chục tuổi và đặc biệt không làm lố.

hai day trang

Những chiếc váy hai dây luôn được nhắc đến mỗi khi hè sang, đặc biệt mỗi dịp đi chơi, đi biển. Những chiếc váy hai dây với màu sắc tươi sáng giúp bạn trông nổi bật và trẻ trung hơn.

hai day nhun beo

Thiết kế xếp tầng giúp che đi khuyết điểm cơ thể như vòng eo to. Đồng thời thiết kế xếp tầng này cũng giúp bạn trẻ trung hơn nhiều.

hai day vang
hai day xêp lop

Chất vải lụa và chiffon bay bổng giúp bạn trông như nàng thơ. Thiết kế cổ không quá trễ nải giúp bạn khéo khoe vòng một nhưng không sợ hớ hênh và rất dễ sử dụng.

hai day hoa Quach Thu Phuong

Những chiếc váy hai dây chất liệu chiffon hoa trang nhã cũng giúp bạn trở nên quý phái và lãng mạn hơn.

Những lưu ý cần thiết khi bạn chọn váy 2 dây:

Nếu bạn thích những chiếc váy hai dây bản nhỏ, hãy chọn những miếng dán ngực thay vì mặc áo ngực có dây đeo, thậm chí dây đeo trong cũng làm bạn kém duyên hơn. Hiện nay có một số kiểu dáng váy hai dây có sẵn cúp ngực rất thuận tiện cho chị em lựa chọn.

Những chiếc áo hai dây to bản giúp bạn kín đáo hơn nhưng chúng sẽ không uyển chuyển mềm mại như váy hai dây bản nhỏ.

Nếu bạn có thân hình mảnh mai, hãy chọn kiểu dáng váy hai dây xếp tầng, điều đó giúp bạn trở nên bay bổng và lãng mạn hơn. Nếu bạn có vòng eo quá khổ cũng đừng chọn váy hai dây thít eo vì sẽ khiến bạn càng trở nên tròn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn