7 lỗi thời trang trở thành thảm họa, các cô nàng sẽ mất điểm ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Những lỗi thời trang dưới đây sẽ khiến bạn mất điểm nghiêm trọng trong mắt người đối diện nếu chẳng may vấp phải. Vì thế, nếu là 1 cô nàng sành điệu thì bạn nên biết để tránh nhé!

Mặc đồ sai thời tiết

Đây là sai lầm mà nhiều người thường hài hước rằng "thời trang hơn thời tiết". Tuy vậy, việc mặc bất chấp thời tiết này không chỉ kém thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Trang phục phải đặt sự phù hợp với thời tiết lên hàng đầu.

1 anh bia

Một đôi tất quá mỏng trong những ngày thời tiết giảm sâu không phải là hình ảnh thích hợp. Áo lông không phải lựa chọn hay cho những ngày mưa gió. Mặc "có lỗi với thời tiết" khiến sức khỏe vừa không được đảm bảo, người khác cũng cảm thấy không thoải mái khi nhìn thấy người "lạc lõng" như bạn.

Quên chú ý đến chất liệu

2

Đây là một trong những lỗi mặc hàng đầu của nhiều người. Chất liệu xuyên thấu làm bằng vải giá rẻ, trang phục có chất vải bùng nhùng, èo uột... sẽ làm diện mạo của bạn kém sang, dù bộ cánh của bạn có thời trang thế nào. Các chất satin bóng bẩy... cũng khiến bạn trở nên sến súa. Quần áo nhàu thiếu là lượt có thể làm bạn bị đánh giá là luộm thuộm.

Để lộ phần mỡ thừa khi mặc quần jeans

1

Quần đáy ngắn chính là một trong những trang phục kinh điển nhất và không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên nó chỉ phù hợp với một vài dáng người nhất định. Vì thế, hãy dành thời gian thử và chọn lựa một dáng quần phù hợp với cơ thể để tránh sai lầm không đáng có như trên.

Mặc đồ không vừa người

3

Đây là lỗi thứ hai của các chị em. Nhiều cô gái cố ních vào chiếc áo chật, giày chật hoặc gượng gạo mang đôi giày rộng chỉ vì quá yêu thích món đồ đó. Diện mạo kém hoàn hảo này sẽ gây ức chế cho người đối diện vì kém lịch sự, phản cảm.

Ăn mặc hở hang

6

Dẫu biết có câu "đẹp khoe, xấu che" nhưng khoe thế nào cho đúng cách mà không bị phô phang, phản cảm mới là vấn đề đáng để nói. Đừng lầm tưởng rằng, bạn càng khoe càng nhiều phần cơ thể thì điều đó chứng tỏ rằng bạn quyến rũ hay sexy. Điều đó chỉ chứng tỏ rằng bạn là con người thích "khoe" và mang đến cho bạn những ánh mắt thiếu thiện cảm, thậm chí là đẩy bạn vào những tình huống phải đỏ mặt.

NTK trứ danh Marc Jacobs đã từng nói rằng: "Sự tò mò về giới tính luôn gây hấp dẫn hơn sự phô bày về giới tính. Vì thế, các thiết kế của tôi sẽ không bao giờ hở hang. Không bao giờ."

Áp dụng quá nhiều xu hướng

7

Muốn sành điệu trong mắt mọi người, nhiều cô gái cũng mắc lỗi áp dụng quá nhiều xu hướng trên cùng một bộ cánh. Điều này chỉ làm hỏng phong cách của bạn bởi nó khiến vẻ ngoài của bạn trở nên quá tải. Nếu các xu hướng không ăn khớp với nhau, người mặc chắc chắn sẽ biến thành thảm họa thời trang. Tham chi tiết cũng là một trong những lỗi phổ biến. Lạm dụng kết hợp phụ kiện chỉ giúp bạn biến thành tắc kè hoa nhanh hơn.

Chọn sai nội y

8

Việc bạn để lộ, hằn vết nội y là hậu quả của việc cẩu thả khi ra phố mà nhiều phụ nữ mắc phải. Các loại quần cạp trễ, trang phục xuyên thấu, váy mỏng bó sát, áo hở... là những món đồ dễ khiến bạn lộ vòng ba, lộ nội y nên bạn cần chọn đúng phụ kiện để tránh mắc lỗi đáng tiếc nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link