5 items tuyệt đẹp sinh ra là để dành riêng cho những cô nàng lười mix đồ

( PHUNUTODAY ) - Nếu là 1 cô nàng lười mix đồ, bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp xuống phố nhờ những item đơn giản này. 5 kiểu trang phục dưới đây tuy trông rất đơn giản nhưng lại là vũ khí lợi hại giúp bạn trở nên nổi bần bật và không tốn nhiều thời gian mix match.

Váy suông

Nếu không biết mặc gì ra đường, các cô gái hãy chọn ngay cho mình một bộ váy suông đơn giản. Váy vừa là trang phục xinh xắn, dịu dàng vừa phù hợp với mọi hoàn cảnh như đến công sở, mua sắm hay hẹn hò. 

0 anh bia
0 anh biaa

Áo sơ mi oversize

Sơ mi luôn là item không thể thiếu được trong tủ đồ của những cô nàng hiện đại, đặc biệt là những bạn gái công sở. Môt chiếc áo sơ mi oversize không chỉ phối được với đủ món đồ khác nhau, mà còn mang đến vẻ thanh lịch cho người mặc. Nhờ điểm cộng là sự rộng rãi nên món đồ này phù hợp với đủ mọi vóc dáng và che được tối đa những khuyết điểm trên cơ thể.

2
1`2

Áo khoác

Một chiếc áo khoác đẹp và nổi bật cũng đủ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn trên phố đông. Chỉ cần mix cùng quần jeans hay chân váy hoặc váy lền là bạn đã có set đồ hoàn hảo rồi.

4

Jumpsuit

Bạn vẫn có thể trở nên cuốn hút với set đồ tối giản đầy tinh tế - jumpsuit và giày thể thao.

5

Áo phông + Quần Culottes

Một combo không thể đơn giản hơn của con gái, dành riêng cho những ngày lười biếng, hay đơn giản là "không có gì để mặc". Set đồ áo phông cùng quần jeans đã quá cũ và chắc hẳn người mặc sẽ không thấy thoải mái nếu cả ngày phải mặc chiếc quần bò bó sát. Thay vào đó, quần culottes với phần ống rộng rãi cùng màu sắc phong phú chắc chắn sẽ chiều lòng mọi quý cô.

6
7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link