Ngồi trên ô tô không cài dây an toàn, cô gái gặp phải tai nạn "khó đỡ"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù ngồi trên ô tô nhưng cô gái trẻ lại không cài dây an toàn, thậm chí còn gác chân lên táp lô của chiếc xe.

Cài dây an toàn khi ngồi trên ô tô là một việc vô cùng quan trọng. Việc cài dây an toàn sẽ giúp hành khách trên xe tránh được va đập nhiều nhất khi tai nạn xảy ra. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có thói quen không cài dây an toàn khi điều khiển hoặc ngồi trên xe ô tô.

Cô gái ngã nhào về phía trước khi tài xế ô tô phanh gấp.

Cô gái ngã nhào về phía trước khi tài xế ô tô phanh gấp.

Mới đây, một cô gái đã gặp phải sự cố "khó đỡ" khi không cài dây an toàn trên ô tô đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.Theo như đoạn clip được chia sẻ, có một cô gái đang nằm ngủ ở cạnh ghế lái. Đáng chú ý, dù ngồi trên ô tô nhưng cô gái không hề thắt dây an toàn. Thậm chí, cô gái còn thản nhiên gác chân lên táp lô của chiếc xe.

Khi tài xế đột ngột dừng xe, cô gái bị trôi tuột xuống dưới, hai chân vẫn bị kẹt phía trên. Do không có dây an toàn giữ nên khi tài xế phanh gấp cô gái mới rơi vào tình huống như vậy.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến cô gái không kịp phản ứng, cô gái giật mình rồi nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu. 

Có lẽ sau sự cố này cô gái sẽ

Có lẽ sau sự cố này cô gái sẽ "nhớ tới già".

Được biết, đoạn clip được một tài xế ở Đài Loan quay lại. Dù chưa rõ là do tài xế gặp chướng ngại vật nên mới phanh gấp hay vì muốn "dạy cho cô gái một bài học" về tư thế ngồi trên ô tô nhưng đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Clip này đã được một tài khoản mạng xã hội ở Nhật Bản đăng tải lại và thu hút tới 10 triệu lượt chia sẻ. Mới đây, đoạn clip này cũng được cảnh sát Tây Ban Nha đưa ra để khuyến cáo mọi người về việc cài dây an toàn khi đi ô tô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn