5 kiểu đàn ông phụ nữ ghét cay ghét đắng, giàu mấy cũng chẳng ai lấy làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Đây là mẫu đàn ông không nhận được thiện cảm từ phụ nữ. Dù có học vấn cao, ngoại hình bảnh hay gia sản lớn, họ sẽ không lấy người đó làm chồng.

Thói quen xấu này vô tình khiến phụ nữ tránh xa, sau đây là liệt kê sơ lược 7 kiểu đàn ông mà phụ nữ ghét nhất, phụ nữ nhìn thấy đàn ông như vậy chẳng khác nào nhìn thấy con ruồi trên bàn ăn. Đánh chết không được thì phải đuổi hắn đi, hắn là người đàn ông mà phụ nữ ghét nhất.

1. Đàn ông tự mãn, khoe khoang

NHiều người đàn ông có ham muốn của họ quá cao quá tự phụ, nhưng họ thường chỉ có ý định chứ không có hành động. Sau khi đạt được một chút thành tích, anh ta tự mãn và khoe khoang khắp nơi. Về bản chất, kiểu con trai này thiếu sự ổn định. Và người đàn ông mà phụ nữ cần phải là núi vững vàng, không phải nước chảy mây trôi.

1

2. Đàn ông hẹp hòi

Họ coi phụ nữ như vật sở hữu của mình. Những chàng trai như vậy không tôn trọng nhân cách của phụ nữ, can thiệp thô bạo vào lời nói và việc làm của người yêu hoặc vợ, và nghi ngờ. Những chàng trai như vậy cũng bị phụ nữ ghét.

3. Đàn ông có đầu óc đen tối và ăn nói đạo đức giả

Để đạt được một mục tiêu nào đó, anh ta không ngần ngại sử dụng những phương tiện đê hèn, và đặt niềm hạnh phúc của mình trên sự đau khổ của người khác.

Loại con trai này thậm chí sẽ ép vợ mình làm những điều phi đạo đức vì những ham muốn ích kỷ của bản thân. Nếu một người phụ nữ kết hôn với một chàng trai như vậy, chắc chắn cô ấy sẽ rơi vào bẫy.

2

4. Đàn ông nhát gan và hay trốn tránh trách nhiệm

Mù quáng trốn tránh hiện thực khi sự việc xảy ra, thậm chí để vợ chủ động trong mọi việc, kiểu người yếu đuối này trong cuộc sống cuối cùng sẽ đánh mất sự tôn trọng và yêu thương của vợ.

5. Đàn ông bám váy mẹ, không có chính kiến

Trong cuộc sống hôn nhân, người đàn ông cần có chính kiến riêng, biết thế nào là sai, là đúng. Nhiều người đàn ông chuyện gì cũng nghe theo ý mẹ, vào hùa với mẹ. Điều này chỉ khiến vợ của họ đau khổ, thiệt thòi. Cuối cùng thì họ không thể có được hôn nhân hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link