5 kiểu giày dép là "khắc tinh" của thời trang công sở, vừa phá hỏng nét thanh lịch vừa lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Để có được một outfit công sở chuẩn thanh lịch, các nàng cũng cần chú ý tới việc chọn giày dép sao cho phù hợp.

Dép lê độn đế dày cộp

Kiểu dép này làm các nàng bị tụt hạng phong cách. Ngoài ra, việc đi dép lê cũng tạo cảm giác là các cô gái đang dạo chơi trên đường phố, không phù hợp với môi trường văn phòng.Thay vì diện loại dép này, các nàng có thể cân nhắc tới dép mules cao gót vừa tinh tế lại "hack" dáng triệt để sẽ hợp lý hơn nhiều.

Dù khá bắt mắt nhưng không phải ai cũng có thể diện kiểu giày này một cách hoàn hảo, đặc biệt là những cô nàng thấp bé. Chưa kể là kiểu giày này còn hiệu ứng khiến bạn trông thấp hơn rất nhiều so với chiều cao thật. Thay vào đó, chị em nên ưu tiên sắm về những đôi giày mũi nhọn, giày gót mảnh để tôn dáng hiệu quả và triệt để hơn.

Empty

Dép xỏ ngón

Đây là item tương đối được yêu thích vì thoáng chân nhưng chỉ phù hợp để diện trong một số hoàn cảnh nhất định như là đi biển, dạo phố. Khi diện chúng cùng với một outfit công sở chỉn chu, dép xỏ ngón sẽ làm tổng thể trang phục lập tức thành lôi thôi, kém sang. Do đó tốt hơn hết các cô gái có thể chọn dép sandal có quai hậu để ghi điểm vì gu ăn mặc duyên dáng và tinh tế.

4-kieu-giay-dep-pha-hong-net-thanh-lich-cua-outfit-cong-so-chi-em-luu-y-tranh-mac-sai-lam-2-1665588157-664-width600height612

Dép cói

Dép cói cũng là item được phái đẹp vô cùng ưa chuộng. Thế nhưng món đồ này lại không hợp với môi trường công sở một chút nào. Chúng khiến các outfit nghiêm túc trở nên lộn xộn, điểm chuyên nghiệp của các nàng cũng giảm đáng kể. Trên thực tế, có nhiều mẫu giày dép nữ tính, nhẹ nhàng hợp diện để đi làm hơn như giày búp bê hay sandal cao gót.

4-kieu-giay-dep-pha-hong-net-thanh-lich-cua-outfit-cong-so-chi-em-luu-y-tranh-mac-sai-lam-2958d61931ee10dbf87dbab24583bb41-1665588238-690-width600height600

Giày thể thao hầm hố

Giày thể thao thiên về sự khỏe khoắn, năng động hơn là nhưng nếu là thiết kế hầm hố và cồng kềnh thì chúng làm vẻ ngoài của các quý cô không còn trang nhã, nhẹ nhàng nữa. Các nàng vẫn có thể đi giày thể thao đến công sở. Chị em cần ưu tiên những đôi sneaker trắng có phom dáng nhẹ nhàng vì chúng vừa dễ phối đồ vừa đem lại sự tươi mới, trẻ trung.

4-kieu-giay-dep-pha-hong-net-thanh-lich-cua-outfit-cong-so-chi-em-luu-y-tranh-mac-sai-lam-phoi-do-voi-giay-the-thao-chan-ngan-chan-to-vohcom-1665588644-987-width600height600

Giày đế bánh mì từng là món đồ thịnh hành của nhiều năm trước nhưng do kiểu dáng to, phần đế dày mà chúng không còn là lựa chọn của nhiều chị em. 

Giày/sandal gót vuông

Đồ gót vuông giúp bạn ăn gian vài cm chiều cao nhưng lại là ''sát thủ'' dìm dáng vô cùng đáng sợ. Phần gót quá vuông vức, thiếu mềm mại và thanh thoát nên khi lên dáng, kiểu giày này lập tức làm cho các bước đi của chị em trông nặng nề vô cùng. Trái ngược với phần đế vuông, bạn nên chi tiền cho những đôi giày cao gót đế tròn và mảnh để giúp vóc dáng thêm thướt tha.

Empty

 

Theo:  xevathethao.vn copy link