Jennie và Lisa sở hữu bộ sưu tập những chiếc quần độc lạ, không giống ai

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần xuất hiện với hình tượng mới lạ, outfit của hai nàng đã trở thành trend được fan sắc đẹp theo đuổi rần rần.

Jennie và Lisa là hai cái tên không chỉ nổi bật trong làng Kpop mà còn trong cả giới thời trang Hai rapper này ổi tiếng là "thánh tạo trend" với những phong cách thời trang độc đáo, lạ mắt. Trong số outfit nổi bật của hai nàng, những kiểu quần bẻ cạp, đuôi cá voi, lộ nội y hở bạo...

Jennie

Được mệnh danh là "thánh tạo trend" của Kpop, Jennie diện item nào cũng "gây sốt". 

Empty

Với thiết kế áo quây kết hợp chiếc quần bẻ cạp ton-sur-ton, cô nàng hút chặt mọi ánh nhìn vì khí chất và thần thái quá đỗi sang chảnh. Phong cách này của Jennie được số đông người hâm mộ dự báo sẽ được nhiều người học theo. 

Empty

Trong video Pink Venom dance practice, Jennie đã gây ấn tượng mạnh khi diện chiếc áo croptop trắng kết hợp với quần ống rộng đen bẻ cạp có phom dáng hoàn hảo, vừa vặn với cơ thể. Phần cạp bẻ đã tôn lên vòng eo phẳng lỳ, làm nổi bật đường cong quyến rũ theo từng điệu nhảy của cô nàng. 

Empty

Kiểu quần bẻ cạp giúp cô nàng tôn lên vòng eo phẳng lỳ. 

Bộ sưu tập cách mặc quần lạ lẫm của Jennie không thể thiếu kiểu quần thong đầy cá tính. Cô thường diện chiếc quần jean cạp thấp kết hợp với quần thong tạo thành mốt "đuôi cá voi" khoe trọn đường cong hông gợi cảm và vòng eo 0% mỡ thừa. 

Empty

Jennie là người đánh thức xu hướng kiểu quần "đuôi cá voi".

Bên cạnh đó, những kiểu quần cạp trễ, lộ nội y hở bạo cũng được Jennie lăng xê nhiệt tình. Không chỉ cân trọn mẫu quần kén dáng, cô nàng còn dùng dây giày làm dây nịt ở cạp trước. 

Empty

Mỹ nữ đình đám Kpop khiến fan "phát sốt" khi diện mốt quần lộ nội y hở bạo.

Empty

Cô nàng còn tạo trend khi dùng dây giày làm dây nịt cạp quần. 

Empty

Mốt quần cạp trễ thoải mái, quyến rũ được cô nàng lăng xê và diện khắp nơi. 

Empty

Body đẹp vô thực của nữ thần tượng không khỏi "đốn tim" fan.

Empty

Kiểu quần cut-out lạ mắt mà Jennie diện cũng làm cho người đẹp trở nên năng động, chất chơi hơn.

Lisa

Cùng với Jennie, phong cách mặc quần của Lisa cũng sáng tạo, độc đáo không kém cạnh. Các kiểu quần jeans ống to có khoảng rách rộng, để lộ phần đùi thon trắng được cô nàng lăng xê nhiệt tình.

Empty

Điển hình như trang phục trong buổi quảng bá ca khúc Pretty Savage, thay vì chỉ diện nguyên chiếc quần rách, cô nàng đã mix với quần short ngắn bên trong khiến cả outfit trở nên nổi bật, cực cá tính. 

Empty

Cô nàng diện jeans rách bản to ở phần cạp trước mix với quần short ngắn tạo nên một outfit cực chất chơi. 

Empty

Những chiếc quần cắt xẻ táo bạo được Lisa lăng xê nhiệt tình. 

Empty

Mốt quần jean rách bản to giúp cô nàng khoe khéo được cặp đùi thon gọn của mình. 

Empty

Lisa tỏa sáng trên sân khấu với mốt quần đầy sang chảnh. 

Empty

Mọi kiểu quần táo bạo, "không giống ai" của Lisa.

Empty

Khi cần, cô nàng có thể tháo luôn phần ống dưới và diện như mốt quần short.

Lisa còn cực quyến rũ với kiểu quần "đuôi cá voi", lộ nội y hở bạo. Khi mặc quần jeans ống rộng kết hợp với dây xích tạo thành phong cách quần "đuôi cá voi", cô nàng thường bung cúc.

Empty

Lisa cực quyến rũ với mốt quần hở bạo. 

Empty

Cô nàng bẻ nguyên phần yếm trước thay vì diện chiếc yếm như bình thường.

Những cách mặc quần độc lạ là một trong những đặc điểm đưa phong cách thời trang của bộ đôi rapper BLACKPINK mang nét đặc trưng riêng. Là biểu tượng thời trang của làng giải trí Kpop nên Lisa và Jennie luôn đi đầu những xu hướng thời trang độc đáo, có cách mix đồ thông minh, phá cách.

Theo:  xevathethao.vn copy link