5 kiểu giày mix cùng quần jeans sẽ tạo thành outfit hoàn hảo mang vẻ thanh lịch cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Nếu cần sắm một đôi giày xinh xắn để mặc hợp cùng quần jeans thì trên đây là những ý tưởng hoàn hảo cho nàng.

Quần jeans mix với giày thể thao sẽ tạo ra vẻ ngoài năng động, khi phối cùng giày búp bê lại giúp nàng trở nên dịu dàng duyên dáng. Ngoài ra những đôi giày như giày chiến binh hoặc búp bê cũng chính là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn.

Giày loafer

Sự kết hợp giữa quần jeans và loafer chưa khi nào ngừng hot, với kiểu dáng “cồng kềnh”, nặng trịch sẽ được yêu thích hơn cả trong năm 2023.

Empty

Slingback

Nếu muốn “lên đồ” tôn dáng, lịch sự khi đi làm, chị em có thể đầu tư ngay một đôi giày slingback cổ điển. Áo dạ tweed màu hồng fuchsia và jeans ống đứng chính là combo hoàn hảo cho các nàng công sở. Có thể nói, đây là kiểu giày mà bất kỳ cô nàng công sở nào cũng nên sở hữu ít nhất một đôi vì độ ứng dụng và khả năng kết hợp linh hoạt của chúng.

Empty
Empty

Giày búp bê

Empty

Điểm hấp dẫn của giày búp bê là chúng mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Nếu trời lạnh, hãy mix match cùng những đôi tất len dày dặn. Với mùa hè, chúng sẽ tương thích cùng quần shorts, áo hai dây.

Empty

Giày búp bê đế bệt giúp đôi chân của chị em được thư giãn chứ không phải gò bó trong những đôi giày cao gót. Các nàng đừng bỏ qua các kiểu màu cơ bản như màu đen, màu trắng kem hay nâu sữa để dễ dàng kết hợp trang phục.

Empty

Bạn có thể lựa chọn mẫu giày này để diện với áo blazer, áo dệt kim, quần jeans, hay bất cứ món đồ ưa thích nào vì chúng vô cùng ăn nhập và sẽ góp cân bằng độ nữ tính cho toàn bộ outfits.

Sneakers

Empty

Các mẫu áo len dáng ngắn chính là món đồ mà những ngày se lạnh không thể thiếu. Khi phối cùng quần jeans ống đứng và sneakers sẽ cho ra một bản phối vừa năng động lại sang xịn.

Empty

Điểm nổi bật trong set đồ này không chỉ nằm ở kiểu dáng của chiếc quần jeans chắp vá mà còn phụ thuộc vào cách lựa chọn màu sắc trang phục và kết hợp phụ kiện đi kèm cực kì nổi bật, ấn tượng của người mặc.

Ankle boots

Đôi giày có thể giữ ấm tuyệt đối cho cơ thể vào mùa lạnh, chúng ta không thể bỏ qua những đôi boots cao cổ sành điệu. Kiểu giày này mang nhiều cá tính khác nhau, lúc hầm hố, phá cách, khi lại thanh lịch và sang chảnh.

Empty

Ngoài quần áo, giày dép cũng là mặt hàng được các chị em tìm kiếm và đầu tư rất nhiều, bởi chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện toàn bộ outfits. Nếu cần sắm một đôi giày xinh xắn để mặc hợp cùng quần jeans thì trên đây là những ý tưởng hoàn hảo cho nàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link