HH Thùy Tiên "khoái khoái" khi được "trai đẹp" hôn má, ghi điểm với hành động thân thiện này

( PHUNUTODAY ) - Không hổ danh là “thánh meme”, Thùy Tiên ngay lập tức thể hiện biểu cảm “khoái khoái” bằng cách chu môi “làm dáng”.

Mới đây, Thùy Tiên và team Quang Linh đã có chuyến đi tiếp nối hành trình lan tỏa yêu thương tại Hà Giang. Tại đây, người đẹp 9x đã tích cực check-in và liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất về chuyến đi thiện nguyện. Cô đăng tải loạt khoảnh khắc chia sẻ lại niềm vui sướng khi được một nhân vật “đặc biệt” hôn má, kèm theo đó là dòng trạng thái: “Lên Hà Giang được trai đẹp hôn” nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

huytn

Không hổ danh là “thánh meme”, Thùy Tiên ngay lập tức thể hiện biểu cảm “khoái khoái” bằng cách chu môi “làm dáng” khiến cộng đồng mạng được phen “cười ngã ngửa”.

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn dành "cơn mưa" lời khen cho cách hành xử và thái độ của hoa hậu Thùy Tiên khi được khán giả vây kín. Theo đó, nàng hậu sinh năm 1998 đang trên đường thì có nhóm fan vây kín xin chữ ký. Ngay lập tức, Thùy Tiên dừng lại trò chuyện thân thiết cùng mọi người và vui vẻ ký tặng các fan. Sự thân thiết của nàng hậu Thùy Tiên giúp cô ghi điểm trong lòng công chúng.

thuytin

Thùy Tiên là nàng hậu sở hữu một lượng fan vô cùng đông đúc và cô rất được fan yêu mến. Cô được biết đến khi lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, đồng thời giành giải Người đẹp Nhân ái. Người đẹp làm nên chiến thắng lịch sử tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, giúp Việt Nam có được vương miện đầu tiên. Ngày 25/10 vừa qua, Thùy Tiên trao vương miện cho người kế nhiệm, chính thức kết thúc nhiệm kỳ với nhiều dấu ấn.

Thùy Tiên chia sẻ sau khi hết nhiệm kỳ: "Áp lực thì sẽ có nhưng để gọi là mệt mỏi thì không. Đăng quang hoa hậu dường như thay đổi cuộc đời, giúp tôi được mọi người biết đến, quan tâm nhiều hơn nên chắc chắn sẽ không tránh khỏi những áp lực. Nhưng đến mức mệt mỏi muốn buông bỏ thì không có.

Tôi thay đổi rất nhiều. Tôi thấy mình trưởng thành hơn. Từ một người không ai biết đến, giờ đây, nhiều người xem tôi là nguồn cảm hứng, động lực của họ. Chính điều đó khiến tôi thấy mình phải có trách nhiệm, phải cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Cho nên một năm vừa qua là khoảng thời gian tôi trưởng thành nhiều nhất và thay đổi rõ rệt nhất.

Còn với những lời ra tiếng vào từ dư luận sau khi đăng quang hoa hậu, tôi thấy đó là điều khó tránh khỏi và vượt ngoài tầm kiểm soát của mình. Khi đó, tốt nhất là mình không nên bận tâm vào nó quá nhiều. Chắc chắn lời ra tiếng vào sẽ có, nhưng mình phải xem xét, chọn lọc để hoàn thiện bản thân hơn. Những cái gọi là chỉ trích tiêu cực, không giúp ích được gì cho bản thân thì tốt nhất mình nên bỏ qua.

thuy-tien-7668

Khi được hỏi muốn làm gì để bản thân không bị lãng quên sau khi hết nhiệm kỳ, Thùy Tiên tâm sự: "Tôi nghĩ mỗi người đều có tính cách riêng biệt và độc đáo rồi. Tôi cứ là tôi thôi, làm những điều mình thấy vui vẻ nhất, thoải mái nhất và nổi bật nhất. Trong khoảng thời gian đương nhiệm, những gì tôi mong muốn làm nhất thì tôi cũng đã hoàn thành được. Tôi nghĩ mọi người đã nhìn thấy sự nỗ lực, cố gắng của tôi, điều đó khiến tôi thấy vui và hạnh phúc. Tôi nghĩ sau này sẽ có nhiều hoa hậu ở các cuộc thi quốc tế đến từ Việt Nam. Người ta nói rằng "cờ tới tay ai người đó phất", các bạn nổi tiếng, tỏa sáng hơn tôi thì tôi vẫn sống cuộc sống của tôi. Miễn sao tôi thấy hạnh phúc và vui vẻ. Chứ tôi không quan trọng việc mình bị so sánh với ai, vì thời tới ai người đó nổi thôi"

Theo:  xevathethao.vn copy link