5 kiểu phụ nữ nhìn bên ngoài cực kỳ đoan trang nhưng rất dễ vướng bẫy ngoại tình, nhất là kiểu thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu phụ nữ dưới đây nhìn công dung ngôn hạnh nhưng lại dễ bị dụ dỗ vào những mối quan hệ ngoài luồng, các anh nên cảnh giác.

Phụ nữ có thu nhập cao

Mẫu người phụ nữ này thường tìm đến các mối quan hệ ngoài gia đình. Nếu như đàn ông có tiền dễ sinh ra tính xấu thì người phụ nữ có tiền cũng không khác gì nhiều.

Khi người phụ nữ chủ động về tài chính, hoặc có nguồn thu nhập cao sẽ tự do làm điều mình muốn, từ việc đi chăm sóc sắc đẹp, mua sắm đồ hiệu và chắc chắn có những "vệ tinh" vây quanh. Đặc biệt, nếu như người vợ có thu nhập cao hơn chồng thì cuộc hôn nhân đa phần lại trở nên nhạt nhẽo, không tìm thấy tiếng nói chung với bạn đời. Chính vì, không còn được sự thấu hiểu, cảm thông từ chồng nên phụ nữ có tiền thường tìm đến người phù hợp hơn.

ngoai tinh

Người phụ nữ mong manh yếu đuối

Một người phụ nữ nhanh bị chán, dễ thấy cuộc sống buồn tẻ thường sẽ lừa dối bạn đời để giảm sự nhàm chán hoặc tìm thêm hứng thú cho mình. Bên cạnh đó, do những người phụ nữ có vẻ bề ngoài mong manh yếu đuối lúc nào cũng cần người khác giới bao bọc luôn thu hút cánh mày râu, điều này khiến cho cô ấy dễ bị vướng vào bẫy ngoại tình nhiều hơn những kiểu phụ nữ khác.

Phụ nữ thường xuyên phải làm việc với nam giới

Rất nhiều các trường hợp bắt đầu chuyện yêu đương có xuất phát điểm từ tình bạn thân với người khác giới. Khi một người phụ nữ thường xuyên phải tiếp xúc làm việc với môi trường toàn nam giớ thì rất có thể ban đầu mối quan hệ này thuần khiết nhưng về sau nó không như vậy. Một môi trường toàn nam sẽ khiến cho người phụ nữ dễ bị chinh phục bởi trong một rừng mỹ nam sẽ có chàng trai đúng gu của cô ấy.

Ngoaitinh

Phụ nữ từng bị phản bội

Khi bị phản bội trong hôn nhân, người phụ nữ sẽ có xu hướng ngoại tình nhiều hơn. Tâm lý này thường thấy khi họ có cảm giác cô đơn, cần người thấu hiểu và đó là lý do khiến lập trường bị lung lay, dễ sa ngã.

Thậm chí, không ngoại trừ phương án những người phụ nữ sẽ lựa chọn ngoại tình nhằm mục đích trả thù chồng, hay chứng minh rằng bản thân vẫn còn nhiều giá trị.

5 kieu phu nu doan trang nhung de dinh bay ngoai tinh

Phụ nữ bị bỏ rơi trong quan hệ hiện tại với chồng

Theo các chuyên gia nghiên cứu tương tự cũng cho thấy một lý do hàng đầu khác khiến phụ nữ ngoại tình là do hết yêu bạn đời hiện tại. Ngay cả khi tình yêu vẫn còn nhưng khi đã không hạnh phúc trong hôn nhân, họ có thể có xu hướng lừa dối nhiều hơn.

Cho dù vì lý do gì: tức giận, vấn đề tài chính, rắc rối gia đình… thì những điều này đều gây sự buồn chán ở nhà nên phụ nữ dễ bị phân âm, bị cám dỗ ngoại tình ở bên ngoài.

Theo:  xevathethao.vn copy link