Đàn ông thuộc 4 tuổi này số đào hoa, phong lưu, dễ ngoại tình bậc nhất: Chị em phải giữ cho thật chắc

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thuộc con giáp gì sẽ dễ có xu hướng ngoại tình, tìm tiểu tam nhất?

Tuổi Mão

Nhiều người cho rằng đàn ông tuổi Mão là tuýp đàn ông "3 tốt", hiền lành, ôn hòa, không bao giờ nổi giận với nửa kia. Đúng là nam sinh năm Mão tốt tính nhưng điều đó đồng nghĩa với việc khả năng tự chủ cũng họ cũng rất kém, đây cũng là điểm yếu lớn nhất của họ.

Đàn ông tuổi Mão dễ bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài. Nếu bắt họ sống một cuộc sống buồn tẻ, vô vị, cả ngày chỉ lo cơm áo gạo tiền lâu, chỉ cần một ngày họ được trải nghiệm cuộc sống phồn hoa, xô bồ đầy náo nhiệt, họ sẽ bị choáng ngợp và đắm chìm ngay trong đó. Chỉ cần có người "dụ dỗ", dẫu biết trước mối tình với tiểu tam sẽ không có kết quả, họ vẫn sẽ lao đầu vào, học đòi bao nuôi "baby" như những người đàn ông khác.

download (28)

Tuổi Tuất

Nam giới tuổi Tuất vốn thông minh, nhanh nhẹn, lại luôn biết nắm bắt tâm lý của người khác giới. Vì không biết từ chối những yêu cầu của người khác, nên họ thường được tiêng là tốt tính, nhiệt tình. Cũng vì vậy mà họ luôn được chị em phụ nữ tin tưởng, trao cho những trọng trách quan trọng.

Bên cạnh đó, tính cách vui vẻ, hoạt bát của con giáp này cũng luôn khiến mọi người xung quanh tươi cười. Do đó mà họ không thiếu bóng hồng vây quanh, vận đào hoa nở rộ.

Tuổi Dần

download (29)

Nhiều người lầm tưởng con giáp nam này là người dễ bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài, nhưng thực chất sâu trong tâm hồn họ là người đa cảm. Lại được trời phú cho vẻ ngoài bắt mắt, tài ăn nói khéo léo nên đi đến đâu cũng được quý mên là điều dễ hiểu, đặc biệt là nhận được sự yêu thích của đông đảo người khác giới xung quanh. Hơn nữa, các anh chàng tuổi Dần đa phần đều không biết cách từ chối người khác, trái tim họ rất mềm yếu, sợ rằng câu nói "không" của mình sẽ khiến đối phương tổn thương nên luôn sẵn sàng giúp đỡ, bảo vệ và giúp đỡ mọi người, đặc biệt với phái yếu. Chính tính cách ga-lăng này giúp anh chàng giáp này có đào hoa rất vượng, là kiểu đi đến đâu gây thương nhớ đến đó. Thế nhưng, mọi chuyện sẽ không còn đơn giản như vậy khi chàng trai tuổi Dần đã lập gia đình.

"Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời", thật khó để đàn ông tuổi Tuất tự ý thức rằng mình cần giữ khoảng cách với người khác phái xung quanh, họ vẫn làm điều mình cho là phải, đôi khi quá mức vô tư với đồng nghiệp nữ, bạn bè là nữ cũng chẳng thấy gì là to tát vì nghĩ rằng bản thân hoàn toàn ngay thẳng. Sự chung thủy của con giáp nam này là điều không cần phải nghi ngờ, có lẽ họ rất yêu thương và có trách nhiệm với gia đình mình, không bao giờ làm điều có lỗi với vợ con nhưng rất hiếm người phụ nữ nào đủ rộng lượng để bao dung và yên tâm với việc bên cạnh chồng mình lúc nào cũng có đủ ong bướm vây quanh.

Vì vậy, trước hết để khiến bạn đời an lòng, sau là giữ gìn hạnh phúc gia đình, đàn ông tuổi Tuất cần có ý thức giữ khoảng cách phù hợp với người khác phái cũng như nói "không" khi cần để tránh rơi vào tình huống tình ngay lý gian, đe dọa hạnh phúc của bản thân.

Tuổi Ngọ

Đàn ông tuổi Ngọ là những người có tính cách hoạt bát vui vẻ, hơi phút phóng túng như con ngựa bất kham, không chịu bất kỳ trói buộc nào. Họ luôn xuất hiện với dáng vẻ vui tươi và lạc quan trước mặt người khác, tựa như không có việc gì có thể làm khó bản thân. Con giáp nam này không chỉ có tướng mạo anh tuấn mà còn rất hoạt ngôn, khả năng diễn đạt khéo léo và tinh tế, biết nên hay không nên nói gì để không làm mích lòng người đối diện.

Đây quả thực là những nét tính cách rất hấp dẫn các cô gái. Cho nên dù ở đâu, trong môi trường nào, con giáp nam này cũng có thể thu hút ánh nhìn của rất nhiều người khác phái, đào hoa không lúc nào nguôi. Song đào hoa vượng của đàn ông tuổi Ngọ quả thực là "cơn ác mộng" với vợ của họ. Có thể nói, tuổi Ngọ là con giáp nam dễ chiêu đào hoa xấu nhất nhì trong 12 con giáp.

Thực ra bản chất con người tuổi Ngọ không có điều gì đáng chê trách, bạn đời cũng hoàn toàn yên tâm về nhân cách của chồng mình. Song điều mà các chị em làm vợ tuổi Ngọ lo nhất chính là chồng mình quá nổi bật, quá có sức hút với các cô gái. Đàn ông cầm tinh con Ngựa có tấm lòng ấm áp, cư xử hợp lòng người. Sau khi kết hôn mang thêm nét quyết rũ của đàn ông trưởng thành lại càng thêm "chí mạng". Thế nhưng con giáp nam này lại hoàn toàn không ý thức được sức hấp dẫn của bản thân, khiến vợ mình đi đâu cũng phải cẩn thận, luôn phải đề phòng đủ kiểu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link