Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này, trời ban phúc khí dồi dào, tương lai xán lạn

( PHUNUTODAY ) - Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này được trời ban phúc khi. Lớn lên trẻ được dự đoán sẽ học hành giỏi giang, tiền đồ rộng mở.

Tử vi học có nói, giờ sinh Âm lịch có ảnh hưởng nhất định đến tài vận, số phận của mỗi người. Trẻ sinh vào 3 khung giờ này, được trời ban phúc khí, lớn lên hứa hẹn sẽ thành danh, thành tài.

Khung giờ Sửu Âm lịch (01:00 - 03:00)

Trẻ sinh vào khung giờ Sửu Âm lịch thường sở hữu chỉ số thông minh cao và cá tính mạnh mẽ. Không những thế, bé còn hiểu biết và trưởng thành hơn so với tuổi. Ngay từ bé, trẻ đã có quan điểm, cách nhìn nhận về cuộc sống rất riêng. Họ được trời bàn sức khỏe dồi dào, ít ốm đau và khá dễ nuôi. Lớn lên, họ mang tính cách hòa đồng, được nhiều người yêu mến.

3

Khi trưởng thành, họ học hành giỏi giang, tương lai đầy hứa hẹn. Người sinh vào khung giờ Âm lịch này có sự nghiệp suôn sẻ, đạt những thành tựu to lớn trong cuộc đời. Nếu để ý, bạn sẽ thấy người sinh vào khung giờ Âm lịch này thường thành đạt so với những người bạn cùng lứa tuổi.

Họ có chí tiến thủ, không ngừng vươn lên, càng về sau càng giàu có. Sau khi trưởng thành, họ được dự đoán sẽ thành đạt trong sự nghiệp, kiếm được nhiều tiền, hiếu thảo với cha mẹ.

Khung giờ Tỵ Âm lịch (09:00 - 11:00)

Bói ngày giờ sinh Âm lịch, trẻ sinh vào khung giờ Tỵ Âm lịch là người hiểu biết, có nhãn quan tinh tường. Ngay từ nhỏ, trẻ đã sống rất tình cảm, biết thương bố mẹ, biết chăm lo cho các thành viên khác trong gia đình.

Họ được Thần Phật phù hộ nên dù gặp khó khăn cũng sớm tai qua nạn khỏi. Họ hiếm khi gặp phải thất bại lớn trong cuộc đời. Đôi khi trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, họ gặp phải bước lùi nhưng sẽ có quý nhân phù trợ, sớm vượt qua khó khăn.

Ngoài ra, người sinh vào khung giờ Âm lịchnày mang tính cách ấm áp, nồng hậu và rộng lượng. Đến tuổi trung niên, họ ngày càng thành đạt, vững vàng trong công việc.

1-16522782838421629974395

Được quý nhân phù trợ, họ có những bước tiến vững chắc, tương lai rực sáng. Khi thành công rồi, họ giúp đỡ được nhiều người. Người sinh vào khung giờ Tỵ Âm lịch được dự báo sẽ là niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

Khung giờ Ngọ Âm lịch (11:00 - 13:00)

Bói ngày giờ sinh Âm lịch, khung giờ Ngọ Âm lịch (11:00 - 13:00) là khoảng thời gian ánh mặt trời tỏa chiếu huy hoàng, thậm chí gay gắt nhất.

Vì vậy, trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này cũng thông minh bẩm sinh và giàu nhiệt huyết. Họ cũng mang số mệnh giàu sang, phú quý nên dù xuất thân nghèo hèn cũng không ngừng vươn lên.

Người sinh vào khung giờ Âm lịch này được dự báo rất tài năng, nhiều tài lẻ cũng như có nhiều tật xấu. Họ là người cầu tiến, cầu toàn trong công việc.

Khi trưởng thành, họ được dự báo sẽ thành đạt, giữ chức vụ cao trong cơ quan, tổ chức họ làm việc. Cha mẹ có con sinh khung giờ Ngọ Âm lịch cũng nhận nhiều phúc báo, có sự nghiệp phát đạt, sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi, phúc khí nhiều vô kể.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 
Theo:  xevathethao.vn copy link