4 kiểu giày sang chảnh chẳng kém gì giày cao gót lại giải quyết nỗi lo đau chân của chị em

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên cân nhắc 4 mẫu giày này thay giày cao gót. Nữ tính, đáng yêu có thừa mà mang cả ngày trời vẫn thoải mái luôn.

Đến Tết, nhắc đến món đồ nâng tầm sự chanh sả cho chị em thì chắc chắn giày cao gót phải chiếm vị trí đầu bảng. Một đôi giày cao gót mũi nhọn, lấp lánh kim tuyến, đính đá sang trọng đảm bảo sẽ giúp set đồ bắt mắt.

Thế nhưng ngày thường, khi đi làm nhiều chị em đã phải thường xuyên đóng bộ đi giày cao gót rồi, đến ngày Tết nếu phải đi chúc Tết cả ngày dài mà phải mang giày cao gót thì đôi chân sẽ vô cùng đau nhức, sưng đỏ. Đó là lý do bạn nên cân nhắc 4 mẫu giày này thay giày cao gót. Nữ tính, đáng yêu có thừa mà mang cả ngày trời vẫn thoải mái luôn.

Giày loafer

Giày loafer phối theo phong cách Preppy dù cổ điển nhưng lại được giới sành điệu lăng xê nhiệt tình. Tết này thế nào cũng có nhiều nàng sắm set đồ tweed lắm, thêm đôi giày này nữa thì hoàn hảo. Nhưng đừng quên mix cùng tất trắng cao cổ và cài tóc nhung, túi kẹp nách chắc chắn sẽ chanh sả lên vài phần. 

Empty
Empty

Khi mix với quần jeans nữa thì lại càng đẹp. Bởi jeans là một trong những chất liệu kinh điển và không bao giờ lỗi mốt trong thời trang. Hai món đồ kinh điển kết hợp với nhau sẽ tạo nên set đồ năng động, chị em có thể tự tin và khoe được lợi thế của cơ thể.

Sự kết hợp giữa các items đơn giản như áo thun basic, áo sơ mi, quần skinny cùng một đôi loafer vừa năng động, vừa bánh bèo lại giúp bạn khoe trọn được đường cong cơ thể. Hãy chọn một đô loafer đế thấp và đơn giản mix là được rồi. 

Giày Mary Jane

Giày Mary Jane có kết cấu như một đôi giày múa với mũi giày giống như giày búp bê cùng quai đeo ở phía cổ chân. Giày Mary Jane sẽ sớm có trong tủ đồ của nhiều bạn gái nhờ kết cấu quá dễ thương, nữ tính. Đây là món đồ thời trang mà bạn gái có thể sử dụng quanh năm và dễ dàng kết hợp với nhiều bộ trang phục của mình.

Empty
Empty

Team "bánh bèo" làm sao mà cưỡng lại giày Mary Jane, nhất là kiểu giày này này đang thịnh hành. Bạn có thể chọn loại giày cao tầm 3cm, chất da bóng để phối theo phong cách Lolita hay Highteen. Còn như bạn yêu thích sự đơn giản, thanh lịch thì cứ chọn những mẫu đế bệt, phối cùng chân váy hay quần jeans là ổn áp. 

Giày Mary Jane đen- trắng phù hợp với những bộ trang phục sáng màu. Đây là mẫu giày thường đi kèm với những bộ trang phục nữ tính, những bộ váy điệu đà.

Giày búp bê

Ngoài giày đen trong cho tủ giày, còn một mẫu khác mà bạn nên thử là thiết kế two-tone kinh điển. Loại giày này có hai màu vô cùng độc đáo và sáng tạo. Song, nếu yêu thích bản gốc và sự cổ điển thì sự kết hợp giữa mũi giày đen và thân giày màu kem là đẹp nhất.

Empty
Empty

Theo thời gian, đôi giày bệt được nhiều người yêu thích vì tiện dụng, dễ phối đồ. Phối giày búp bê cùng trechcoat mỏng, quần jeans ôm dáng là một trong những cách phổ biến được nhiều người áp dụng. Để tăng vẻ sành điệu, bạn có thể thêm cặp kính mắt mèo và túi xách kiểu cách. 

Giày sling-back

Giày slingback có phần gót hở giống như mule, tuy nhiên nhờ chi tiết quai hậu nên khi diện, slingback sẽ đem lại cảm giác chắc chân, đi lại thuận tiện hơn. 

Muốn đẹp như iày cao gót rõ nét hơn thì hãy thử sling-back nhé. Những đôi sling-back mũi nhọn, đế vuông, cao chừng 3cm chính xác là phiên bản thấp hoàn hảo. Tết đến xuân về thì đừng ngại màu nổi nhé, cứ thử một đôi sling-back màu đỏ xem sao, biết đâu lại hợp với bạn đến không ngờ.

Empty
Empty

Kiểu giày này không hề thua kém so với mule hay bất cứ kiểu giày nịnh chân nào khác. Gu chọn giày slingback của team sành điệu còn thường là những đôi giày có gót cỡ 3 – 7 phân, nên giúp "ăn gian" chiều cao tốt, vóc dáng được cải thiện tối ưu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link