5 kiểu tóc ngang vai giúp nàng có vẻ ngoài sành điệu, cuốn hút hơn

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu tóc ngang vai này là lựa chọn hoàn hảo cho chị em muốn F5 nhan sắc.

Tóc ngang vai luôn nhận được sự yêu thích của nhiều chị em, đơn giản và phù hợp với thời tiết mùa xuân - hè. Tóc ngang vai trẻ trung nhưng vẫn ghi điểm ở sự nữ tính, thanh lịch. đểcó được vẻ ngoài sành điệu, cuốn hút hơn so với năm ngoái, chị em hãy tham khảo 5 kiểu tóc ngang vai đang thịnh hành.

Tóc ngang vai đuôi cá

Tóc ngang vai đuôi cá mang nét đẹp rất nữ tính và mềm mại. Với phần mái chữ S cùng cấu trúc đuôi tóc tựa như hình đuôi cá, kiểu tóc ngang vai này sẽ tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Kiểu tóc này không khiến diện mạo trở nên "dừ" hơn mà trái lại còn ghi điểm ngọt ngào, trẻ trung. Khi áp dụng style tóc ngang vai đuôi cá, chị em cần tạo kiểu mỗi ngày để giữ nếp chuẩn đẹp nên cần có lược tròn, máy sấy/máy uốn xoăn và keo xịt tóc.

Kiểu tóc ngang vai đuôi cá được nhiều chị em yêu thích bởi khả năng thu nhỏ gương mặt.

Kiểu tóc ngang vai đuôi cá được nhiều chị em yêu thích bởi khả năng thu nhỏ gương mặt.

Tóc ngang vai đuôi uốn cụp

Các kiểu tóc uốn đuôi cụp đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này mang đến cho diện mạo nét ngọt ngào, tươi xinh. Bên cạnh đó, tóc ngang vai uốn cụp cũng rất thanh lịch và chỉn chu, lý tưởng để chin em công sở áp dụng. Tóc ngang vai đuôi uốn cụp phiên bản hiện đại thường được tỉa layer trước khi tạo nếp mang đến sự trẻ trung. 

Tóc uốn cụp cũng rất thịnh hành.

Tóc uốn cụp cũng rất thịnh hành.

Tóc ngang vai layer ép thẳng

Ở thời điểm hiện tại, các kiểu tóc ép thẳng thậm chí còn được ưa chuộng rất nhiều. Đơn giản là bạn dễ dàng có được diện mạo trẻ trung, hiện đại. Tóc ngang vai layer ép thẳng sẽ giúp chị em tiết kiệm thời gian tạo kiểu, vì style tóc này luôn vào nếp suôn mượt. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, rạng rỡ, chị em hãy thử nhuộm các màu tóc thời thượng sáng màu. 

Kiểu tóc đơn giản nhưng rất nổi bật nàng có thể tham khảo.

Kiểu tóc đơn giản nhưng rất nổi bật nàng có thể tham khảo.

Tóc ngang vai mái thưa

Phần mái thưa còn có công dụng khắc phục nhược điểm, thu gọn gương mặt hiệu quả. Tóc ngang vai mái thưa phù hợp với những nàng sở hữu gương mặt dài, vầng trán cao hoặc khuôn mặt tròn. Tóc ngang vai mái thưa rất tươi trẻ nhưng vẫn có sự sang trọng, nữ tính.

Mái thưa giúp hack tuổi hơn.

Mái thưa giúp hack tuổi hơn.

Tóc ngang vai uốn sóng

Những nàng tóc mỏng nên tham khảo kiểu tóc ngang vai uốn sóng. Các nàng không nhất thiết phải uốn tóc xoăn quá mức. Thay vào đó, hãy áp dụng tóc uốn sóng nhẹ, vẻ ngoài sẽ trở nên trẻ trung, hiện đại hơn nhưng vẫn có nét yêu kiều, sang trọng. Tóc ngang vai còn có tác dụng thu gọn gương mặt nàng.

Uốn sóng tạo sự nữ tính cho gương mặt.

Uốn sóng tạo sự nữ tính cho gương mặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link