Thanh Hương bất ngờ tuyên bố độc thân sau thông tin đang hẹn hò người mới, bật khóc khi nhắc đến mẹ chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Cô đã lên tiếng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là đã có mối quan hệ mới.

Mới đây, Thanh Hương đã có những chia sẻ về tình trạng hiện tại sau ly hôn. Về thông tin có mối quan hệ mới, nữ diễn viên lên tiếng đính chính. "Tôi phải đính chính câu chuyện. Tôi nói là bây giờ tôi đã mở lòng ra trong các mối quan hệ chứ không phải đang trong một mối quan hệ mới. Tôi nói luôn là tôi đang không yêu ai cả. Tôi đang độc thân đây, ai muốn đến thì đến đi. (Cười) Hoa chưa có chủ!

Trong họp báo phim Người một nhà, bên cạnh những chia sẻ vai diễn mới trong phim, Thanh Hương có phút giây nghẹn ngào khi nhắc đến cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Thanh Hương chia sẻ thời gian qua có nhiều thông tin không đúng về những người thân của mình, nhất là việc mẹ chồng và cô có bất hoà. Cô khẳng định mẹ chồng cũ là người rất tốt, bà luôn muốn cô và chồng cũ hàn gắn. Cô và chồng cũ cũng chia tay trong yên bình và không hề có người thứ ba chen chân vào.

s7mz9c6geq1-52wloikc8v2-8ojwcajmtf3

Nữ diễn viên xúc động chia sẻ: "Chẳng ai muốn dừng cuộc hôn nhân của mình và tôi cũng đã cố gắng hết sức để hàn gắn nhưng không thể. Chúng tôi cho nhau nhiều thời gian để hàn gắn, rời đi rồi quay lại nhiều lần chứ không phải nói là chia tay luôn. 

Sau hơn 10 năm hôn nhân, tôi cũng muốn giữ cho các con một gia đình trọn vẹn nhưng đến khi không thể cố được nữa thì cả hai mới buông tay nhau. Anh ấy cũng hoàn toàn đồng ý với tôi rằng nếu tiếp tục níu kéo cũng không thể hạnh phúc". 

Diễn viên Thanh Hương lần đầu xuất hiện tại sự kiện hậu công khai ly hôn

Diễn viên Thanh Hương lần đầu xuất hiện tại sự kiện hậu công khai ly hôn

Khi được hỏi, hiện cô Thanh Hương xoay xở thế nào khi vừa chăm con vừa đi đóng phim, Thanh Hương tâm sự: "Tôi đang sống trong đại gia đình, có bố mẹ, tôi và 2 em bé. Nên không phải lo. Trước ở riêng thì bố mẹ cũng ở bên cạnh. Nên từ xưa đến giờ, tôi cũng không phải lo lắng gì về chuyện đó. Toàn bộ thời gian là đi làm. Có hôm về còn được bố mẹ chăm như chăm em bé. Tôi cũng không nặng quá chuyện cơm áo gạo tiền. Cuộc sống của tôi cũng đơn giản. Nên về nhà ăn cơm với bố mẹ cho vui, bố mẹ chăm sóc mình, chăm sóc cho con mình nữa. Ông bà cũng vui khi ở cạnh tôi. Rõ ràng cuộc sống riêng của mình đang là hành trình mới. Và khi bố mẹ về ở chung, tôi lại được chăm sóc bố mẹ nhiều hơn. Mọi người đang ở cạnh nhau rất hạnh phúc, rất là quan tâm đến nhau!"

Thanh Hương bộc bạch: "Thật ra khi tôi quyết định dừng cuộc hôn nhân, các con cũng rất thoải mái. Tôi không cho các con cảm giác thiếu thốn gì hết. Bố vẫn đón các con đi chơi bình thường. Chúng tôi không có căng thẳng gì hết, chỉ không gặp nhau nữa thôi, để tránh cho cả hai, sau này còn có cuộc sống mới. Thật sự, từ ngày đó đến giờ tôi chưa gặp lại người cũ nhưng vẫn trao đổi qua điện thoại, nhắn tin để biết con như thế nào. Tôi chưa bao giờ cấm con và cũng chưa bao giờ nói xấu trước mặt các con. Dù là hai người có chuyện gì xảy ra thì với các con, chúng tôi vẫn là bố mẹ. Thậm chí có những hôm, tôi phải hỏi các con xem cảm xúc thế nào. Có khi chưa kịp hỏi, chúng đã nói trước rồi. Chúng nó người lớn lắm, lớp 8 và lớp 6. Tôi không biết sau này thế nào, hiện tại bây giờ thì - chưa bao giờ tôi thấy các con có suy nghĩ gì về cuộc hôn nhân của bố mẹ ảnh hưởng đến các con. Các con vẫn học tốt. Tôi cũng hỏi cô giáo, các cô bảo ok, không vấn đề gì cả. Tôi thấy cách các con chia sẻ và cư xử chả khác gì trước. Tôi tạo cho các con không gian để các con tin rằng tôi vẫn đang hạnh phúc, các con vẫn đang hạnh phúc, kể cả bố không ở bên cạnh nhưng vẫn đi lại bình thường, không có gì thay đổi trong cuộc sống của mấy mẹ con".

Tôi nghĩ cuộc sống mình cũng cần có tình yêu, có một người đàn ông để mình tâm sự những câu chuyện hàng ngày. Thay vì một mình gồng mình để chịu. Tôi còn đủ thanh xuân để yêu được nữa. Có gì đâu mà phải một mình. Tôi đang rất muốn có người yêu đây!", cô nói thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link