Showbiz 19/3: Thanh Hương tuyên bố đang độc thân, Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hương lên tiếng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là đã có mối quan hệ mới. Ốc Thanh Vân: "Khi làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng".

Mới đây, Thanh Hương đã có những chia sẻ về tình trạng hiện tại sau ly hôn. Về thông tin có mối quan hệ mới, nữ diễn viên lên tiếng đính chính. 

Mới đây, Thanh Hương đã có những chia sẻ về tình trạng hiện tại sau ly hôn. Về thông tin có mối quan hệ mới, nữ diễn viên lên tiếng đính chính. "Tôi phải đính chính câu chuyện. Tôi nói là bây giờ tôi đã mở lòng ra trong các mối quan hệ chứ không phải đang trong một mối quan hệ mới. Tôi nói luôn là tôi đang không yêu ai cả. Tôi đang độc thân đây, ai muốn đến thì đến đi. (Cười) Hoa chưa có chủ!. Trong họp báo phim Người một nhà, bên cạnh những chia sẻ vai diễn mới trong phim, Thanh Hương có phút giây nghẹn ngào khi nhắc đến cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Thanh Hương chia sẻ thời gian qua có nhiều thông tin không đúng về những người thân của mình, nhất là việc mẹ chồng và cô có bất hoà. Cô khẳng định mẹ chồng cũ là người rất tốt, bà luôn muốn cô và chồng cũ hàn gắn. Cô và chồng cũ cũng chia tay trong yên bình và không hề có người thứ ba chen chân vào. Nữ diễn viên xúc động chia sẻ: "Chẳng ai muốn dừng cuộc hôn nhân của mình và tôi cũng đã cố gắng hết sức để hàn gắn nhưng không thể. Chúng tôi cho nhau nhiều thời gian để hàn gắn, rời đi rồi quay lại nhiều lần chứ không phải nói là chia tay luôn. Sau hơn 10 năm hôn nhân, tôi cũng muốn giữ cho các con một gia đình trọn vẹn nhưng đến khi không thể cố được nữa thì cả hai mới buông tay nhau. Anh ấy cũng hoàn toàn đồng ý với tôi rằng nếu tiếp tục níu kéo cũng không thể hạnh phúc". 

Trong buổi livestream trò chuyện với khán giả, NSƯT Thanh Vân (Ốc Thanh Vân) cho biết hiện tại cô chủ yếu ở Australia cùng các con. Còn chồng ở Việt Nam nên điều này khiến cô vướng tin đồn đã ly hôn chồng. Cô khẳng định: 

Trong buổi livestream trò chuyện với khán giả, NSƯT Thanh Vân (Ốc Thanh Vân) cho biết hiện tại cô chủ yếu ở Australia cùng các con. Còn chồng ở Việt Nam nên điều này khiến cô vướng tin đồn đã ly hôn chồng. Cô khẳng định: "Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc đây nè. Trí Rùa đi đi lại lại giữa Việt Nam và Australia còn tôi thì ở đây túc trực luôn vì còn lo cho các con nữa. Người ta 'tình' quá trời nè mà mọi người nói hình như đã 'bye bye' nhau chỉ vì đứa ở Việt Nam đứa ở Australia. Từ bữa tới giờ anh ấy qua mấy lần rồi, bây giờ cũng đang ở đây nè". Ốc Thanh Vân chia sẻ, thông thường mỗi tháng chồng cô sẽ qua Australia thăm vợ và các con. Việc anh còn ở Việt Nam là vì cần chăm lo cho mẹ ruột của cô: "Mẹ tôi nhiều tuổi rồi, phải chi mẹ khỏe mạnh thì tôi đưa mẹ sang đây luôn. Nhưng mẹ tôi gần đây yếu lắm, bị đau ở đầu gối nên không tiện đi lại". "Tôi đi định cư không phải vì có nhu cầu đổi đời hay vì sốc tâm lý gì cả. Tôi nghĩ sự thay đổi này phù hợp với cuộc sống của mình và các con. Sống ở quốc gia khác không đơn giản là cứ mua nhà rồi dọn sang sống đâu mọi người. Đây là 'cuộc cách mạng' đối với cuộc đời của người quyết định đi định cư. Nói chung đó là câu chuyện rất dài chứ không phải cuộc dạo chơi".

Những ngày qua, cộng đồng fan Kbiz nói riêng và netizen Việt nói chung bàn tán xôn xao trước drama tình ái của Han So Hee. Nnam ca sĩ Trịnh Thăng Bình bất ngờ bị mỉa mai vì bài đăng bày tỏ ngưỡng mộ, yêu mến Han So Hee mặc kệ tai tiếng của cô nàng. Mới đây, Trịnh Thăng Bình đã chia sẻ loạt ảnh tươi tắn của Han So Hee tại sân bay kèm dòng trạng thái: 

Những ngày qua, cộng đồng fan Kbiz nói riêng và netizen Việt nói chung bàn tán xôn xao trước drama tình ái của Han So Hee. Nnam ca sĩ Trịnh Thăng Bình bất ngờ bị mỉa mai vì bài đăng bày tỏ ngưỡng mộ, yêu mến Han So Hee mặc kệ tai tiếng của cô nàng. Mới đây, Trịnh Thăng Bình đã chia sẻ loạt ảnh tươi tắn của Han So Hee tại sân bay kèm dòng trạng thái: "Anh vẫn thích em và càng thích vì tính cách của em". Khi bị cư dân mạng mỉa mai chỉ trích, Trịnh Thăng Bình giải thích thêm: "Anh cũng là fan hâm mộ như tụi em, xem film anh thích lắm, còn chuyện đời tư của người ta anh không dám ý kiến vì chắc gì những gì tụi mình biết đã là sự thật đâu nên thôi vẫn xinh đẹp và đóng film hay nên anh vẫn cứ thích thôi...". Không ít người còn lôi cả Hiền Hồ vào để đá đểu Trịnh Thăng Bình: "Bảo sao xưa chơi với Hiền Hồ".

Những ngày vừa qua, việc Lệ Quyên bị khán giả đăng ảnh dìm hàng gây chú ý. Bên cạnh những lời chê bai, nhiều khán giả để lại bình luận bênh vực, động viên Lệ Quyên. Trước tình cảm yêu thương của khán giả, Lệ Quyên xúc động, cô bày tỏ: 

Những ngày vừa qua, việc Lệ Quyên bị khán giả đăng ảnh dìm hàng gây chú ý. Bên cạnh những lời chê bai, nhiều khán giả để lại bình luận bênh vực, động viên Lệ Quyên. Trước tình cảm yêu thương của khán giả, Lệ Quyên xúc động, cô bày tỏ: "Mình mới đi diễn hai show đầu trong tour lần này tại Mỹ về nhà. Nằm nghỉ ngơi, đọc hết các bình luận của mọi người trong lời chia sẻ về sự cố hình ảnh hôm trước mới thấy khán giả khắp nơi yêu Quyên nhiều quá. Ngay trên vài trang câu like up ảnh lên, vô tình đọc được cũng thấy hầu hết là sự bảo vệ, ấm áp hạnh phúc không diễn tả được. Phải có sự cố mới biết tình yêu mọi người dành cho Quyên lớn quá, rộng khắp và vô điều kiện. Biết ơn mọi người và Quyên sẽ luôn cố gắng để xứng đáng với tình yêu ấy. Thật sự là hay khóc nhè trong lúc này lắm. Bình thường rất mạnh mẽ và đàn ông".

Hoà Minzy vừa trở về quê hương Bắc Ninh tham gia hội làng cùng bà con. Cô xúc động khi đây là lần đầu tiên ông nội được xem cháu biểu diễn. Hòa Minzy bày tỏ: 

Hoà Minzy vừa trở về quê hương Bắc Ninh tham gia hội làng cùng bà con. Cô xúc động khi đây là lần đầu tiên ông nội được xem cháu biểu diễn. Hòa Minzy bày tỏ: "Bà nội, bà ngoại, ông ngoại ở trên cao có tự hào về con không? Sau 10 năm làm nghề thì lần đầu tiên ông nội đi xem cháu gái biểu diễn. Ngày xưa, khi bà nội Hoà còn sống, bà rất ủng hộ Hoà, còn bảo mai sau nhất định làm ca sĩ nhé, chỉ tiếc đến khi trở thành ca sĩ rồi thì bà lại không còn để chứng kiến hành trình này của con. Hoà hay muốn đưa ông đi khắp nơi nhưng ông không thích, lần này về quê thì ông chủ động ra xem và đứng ngay bên cánh gà cùng mẹ, cùng các chị, các dì. Đang hát quay sang thấy ông, thật sự lúc đó xúc động lắm ý mọi người. Cháu gái được bà con và mọi người yêu thương nhiều vậy chắc ông mừng lắm đúng không ạ. Mong 5 năm sau, 90 tuổi ông vẫn khoẻ mạnh và đi xem con hát hội Làng nhé. Bà ở trên cao phù hộ cho ông mạnh khoẻ bà nhé, sống lâu với con cháu".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn