Phụ nữ khi 'cạn tình chết tâm' có 5 việc nhất định sẽ làm với đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Kết nối chặt chẽ trong một mối quan hệ là sự chia sử, lắng nghe. Khi phụ nữ nói nhiều là lúc cô ấy yêu nhiều nhất. Vì thế nếu khi phụ nữ giấu tất cả mọi chuyện với người đàn ông thì chứng tỏ lúc đó cô ấy đã cạn tình

1. Không còn muốn dành thời gian cho người đàn ông

Đàn ông lúc nào vô tâm, có thể dành nhiều thời gian cho những mối quan hệ khác mà không coi vợ là ưu tiên hàng đầu. Nhưng với phụ nữ thì khi không còn dành thời gian cho chồng nữa đó là lúc cô ấy không còn tình cảm.

Phụ nữ khi yêu lúc nào muốn dành nhiều thời gian của mình cho người đàn ông. Phụ nữ càng lập gia đình rồi càng thu hẹp thời gian dành cho những mối quan hệ khác để toàn tâm toàn ý bên chồng. Nhưng khi họ chán chồng thì họ sẽ ra ngoài, làm những việc mà mình thích.

2. Không còn muốn ghen tuông

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đã yêu thì chắc chắn sẽ có ghen, ki họ ghen thì họ để ý từng tý một, đôi lúc sẽ có chút vô lý nhưng đó lại là bản chất của phụ nữ.

Đàn ông muốn phụ nữ đừng ghen tuông, suy nghĩ vớ vẩn thì các anh phải chấp nhận cô ấy không còn yêu mình. Bởi đàn bà hết yêu thì rất biết điều cũng chẳng còn thích nói nhiều, cằn nhằn nữa.

3. Không chia sẻ mọi chuyện

Kết nối chặt chẽ trong một mối quan hệ là sự chia sử, lắng nghe. Khi phụ nữ nói nhiều là lúc cô ấy yêu nhiều nhất. Vì thế nếu khi phụ nữ giấu tất cả mọi chuyện với người đàn ông thì chứng tỏ lúc đó cô ấy đã cạn tình, không còn coi anh là duy nhất nữa

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Không còn cần đàn ông bên cạnh

Đàn bà độc lập nhất là khi họ mạnh mẽ một mình mà chẳng cần đàn ông bên cạnh. Khi còn yêu thì phụ nữ khao khát được đàn ông che chở, bảo vệ, lúc nào họ cũng cảm thấy mình nhỏ bé. Nhưng khi phụ nữ hết yêu thì họ lại thích ở một mình, lúc đó người đàn ông chẳng còn quan trọng với họ nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn