5 lí do đàn ông lớn tuổi thường mê mệt những cô gái trẻ, điều thứ nhất luôn đúng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số lý do tại sao đàn ông lại thích phụ nữ trẻ.

Người ta nói rằng phụ nữ thường chọn đàn ông trưởng thành vì họ cảm thấy được bảo vệ, ngược lại, đàn ông cũng thích phụ nữ trẻ hơn nhưng để cảm thấy vui vẻ hơn.

Theo nhiều nghiên cứu, dường như khi đàn ông già đi, sở thích của họ đối với phụ nữ trẻ trở nên rõ ràng hơn. Dưới đây là một số lý do tại sao đàn ông lại thích phụ nữ trẻ.

images (2)

Trong mắt đàn ông lớn tuổi, trẻ đi liền với xinh

Đàn ông dù lớn tuổi vẫn thích phụ nữ trẻ vì trong mắt nhiều người trong số họ, trẻ đẹp chính là nét quyến rũ lớn nhất của người phụ nữ.

Trẻ đi liền với đẹp và phơi phới xuân thì với làn da căng mướt mịn màng, năng lượng, khí lực dồi dào căng tràn khắp cơ thể.

Vì vậy, đàn ông luôn có cảm giác bị thôi miên trước vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Mỗi bước đi của một cô gái trẻ đều sẽ như hai bên đường nở hoa, mọi cử động của họ đều toát lên hơi thở mùa xuân căng tràn sức sống.

Bởi vì các cô gái trẻ dễ bị thao túng

Có một hạng đàn ông độc hại, họ tìm kiếm các cô gái trẻ để dụ dỗ và thao túng, lợi dụng sự ngây thơ của họ. Họ tin rằng bằng cách này, họ sẽ có thể “nhào nặn” các cô gái theo ý thích của mình.

Kiểu đàn ông này thích dạy dỗ và cảm thấy mình vượt trội, đặc biệt là trong tình yêu và vấn đề tình dục. Vì vậy, họ luôn thể hiện những ưu điểm của bản thân và coi những cô gái trẻ là những người dễ bị thao túng.

Vì họ không gặp vấn đề về đồng hồ sinh học

Trên thực tế, có nhiều phụ nữ chọn làm mẹ khi còn trẻ, cũng như nhiều đàn ông chọn làm cha trong cùng giai đoạn trung niên.

Tuy nhiên, tuổi sinh sản của phụ nữ và nam giới khác nhau. Với phụ nữ, thời kỳ mãn kinh có thể bắt đầu ở độ tuổi từ 45 đến 50. Trong khi nam giới có thể sinh sản sau 60 tuổi và hơn thế nữa.

Ngoài những điều trên, nghiên cứu về sự khác biệt giới tính trong sở thích bạn đời của con người cho thấy đàn ông tập trung nhiều hơn vào các đặc điểm báo hiệu khả năng sinh sản của phụ nữ, mà tuổi trẻ là một chỉ số tuyệt vời.

Vì họ không bị xã hội phán xét

Xã hội thường không coi thường việc đàn ông chinh phục phụ nữ trẻ hơn. Tại một cuộc tụ họp bạn bè hoặc người quen, anh ấy có thể sẽ được chúc mừng. Và với sự cho phép của xã hội hoặc văn hóa đó, việc hành động sẽ dễ dàng hơn.

Mong muốn được bảo vệ

Đàn ông có mong muốn được che chở. Cho dù người phụ nữ bên cạnh anh ta có mạnh mẽ đến đâu thì thực ra anh ta vẫn mong cô ấy đừng độc lập quá, mạnh mẽ quá.

Các cô gái trẻ thì tốt rồi, luôn cảm thấy không an toàn và cần bờ vai một người đàn ông để dựa dẫm, nương tựa. Điều này càng khiến những người đàn ông đã có tuổi cảm thấy hài lòng, vì bỗng dưng họ có cảm giác mình trở nên cần thiết đối với một ai đó.

Trong xã hội hiện đại, ngày càng xuất hiện nhiều các cặp đôi "đũa lệnh" với khoảng cách tuổi tác lớn. Dần dần họ không còn là "hiện tượng" lạ cần phải bàn tán nữa. Bắt gặp một cặp chồng già vợ trẻ, người đời có thể tranh cãi rằng họ vì tiền mà đến, vì yêu đích thực mà chọn lựa bên nhau. Lý do thực thì chỉ người trong cuộc mới biết, nhưng có một thực tế là, các chàng trai trẻ nếu không biết nâng niu người phụ nữ của mình thì cô ấy rất có thể sẽ đổi "gu" sang đàn ông lớn tuổi đang ngày càng trở nên hứa hẹn và hấp dẫn.

Theo:  xevathethao.vn copy link