Phụ nữ có 3 điểm 'xấu xí' này, phúc lộc nhiều, chồng không chê mà càng yêu say đắm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều phụ nữ cho rằng 3 đặc điểm dưới đây là xấu xí nhưng thực tế đây lại là bí quyết

Nhiều người cho rằng phụ nữ có 3 điểm này là xấu xí. Nhưng chính điểm này lại khiến họ vui vẻ, hạnh phúc mỗi ngày, lại được chồng mê như điếu đổ.

1. Có không gian riêng tư

Phụ nữ muốn được chồng yêu thì trước hết phải yêu bản thân đã. Dù ở lứa tuổi nào, bạn cũng cần chăm chút cho ngoại hình của bản thân. Sức khỏe là điều kiện tiên quyết để bạn có được một cuộc sống hài hòa, hạnh phúc. Hãy tự biết yêu thương mình, bảo vệ bản thân trước khi đòi hỏi người khác yêu thương, quan tâm bạn.

Trong cuộc sống gia đình luôn đòi hỏi mỗi người cần có sự nhún nhường, hi sinh nhất định. Nhưng phụ nữ quá yêu thương, hy sinh vì chồng con là dại. Nếu chồng đòi hỏi ở vợ như vậy thì đó không phải là người bạn đồng hành có thể đi bên nhau chặng đường dài.

1

Vợ đừng ngại ngần yêu cầu chồng chia sẻ việc nhà, chăm con để bạn có thời gian chăm sóc bản thân. Vợ cũng nên theo đuổi sở thích, cá nhân riêng, nuôi dưỡng tâm hồn phong phú thì chồng mới yêu thương lâu dài.

Bên cạnh trách nhiệm chung với gia đình, những người vợ cũng có cần có cuộc sống riêng của cô ấy. Một người phụ nữ độc lập, tự tin và lạc quan như vậy sẽ không bao giờ nhàm chán trong mắt chồng.

2. “Giữ khoảng cách” với chồng

Sau khi kết hôn, nhiều người vợ quá yêu chồng nên nhất cử, nhất động của chồng họ đều theo sát. Họ cho rằng như vậy mới là yêu chồng, như thế mới là yên tâm.

Thực tế hai người là hai cá thể độc lập riêng biệt, chẳng ai muốn bị người khác “bám chặt” mọi nơi mọi lúc. Một chút khoảng cách giữa hai vợ chồng lại tạo nên sự thú vị. Dính nhau như sam thậm chí sẽ gây ra sự ngột ngạt bí bách cho mối quan hệ.

chong-yeu-vo

Bạn không thích xem bóng đá, hãy để anh ấy được ở bên các chiến hữu của mình thay vì cùng với cô vợ không có hứng thú, hiểu biết về môn thể thao đó. Còn bạn hãy thưởng thức bộ phim tình cảm mình thích, thay vì cố gò mình xem bóng đá theo chồng. Bạn cũng có thể đi du lịch một mình nếu đó là sở thích riêng. Niềm vui đoàn tụ sau khoảng thời gian xa cách ngắn càng khiến mối quan hệ càng thêm nồng nhiệt.

3. Không hy sinh tất cả cho chồng

Vợ tốt thì phải quan tâm chăm sóc chồng từng ly từng tí, chăm chút từng miếng ăn đến giấc ngủ cho chồng. Đó có lẽ là quan niệm của nhiều người nhưng thực tế hành động đó giống như việc mẹ chăm con hơn là vợ chăm sóc chồng.

Quan tâm quá mức đến từng điều nhỏ nhất, chính người vợ cũng mệt mỏi mà chồng lại không thoải mái. Phụ nữ cần một người đàn ông đúng nghĩa còn những người chồng cần một cô vợ sánh đôi với mình, cùng nhau chia sẻ buồn vui, đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống và trách nhiệm với gia đình. Chúng ta không cần thêm một người bố hay người mẹ nào nữa.

Tất nhiên giữa vợ chồng là một mối quan hệ bình đẳng đòi hỏi sự quan tâm, chia sẻ với nhau nhưng nhiều khi là một cô vợ thiếu tận tình chu đáo, hơi vô tâm một chút sẽ là điều tốt đấy.

Theo:  xevathethao.vn copy link