5 loại gia vị giúp nam giới gia tăng chất lượng “chuyện ấy”: An toàn, ít tác dụng phụ

( PHUNUTODAY ) - Nam giới sinh lý yếu sẽ khiến chất lượng cuộc sống vợ chồng không được như mong muốn. Để tăng cường sinh lý nam, bạn có thể bổ sung thêm 5 loại gia vị này.

Nam giới suy giảm chức năng sinh lý thường có 4 biểu hiện:

- Cảm giác lạnh nhạt, chán ghét quan hệ tình dục,…

- Rối loạn chức năng cương dương: bao gồm tình trạng có ham muốn tình dục nhưng dương vật không đủ cứng, chứng cương dương,...

- Rối loạn chức năng tình dục: bao gồm tình trạng ngất, đột tử khi đang quan hệ tình dục, cảm giác căng thẳng, lo sợ khi phải quan hệ tình dục, sùi mào gà,...

- Rối loạn xuất tinh: bao gồm hiện tượng xuất tinh sớm, di tinh, không xuất tinh, xuất tinh ngược, đau buốt khi xuất tinh, tinh dịch có máu,...

Khi gặp những biểu hiện trên, có một cách an toàn, ít tác dụng phụ để cải thiện tình trạng đó là sử dụng 5 loại gia vị sau đây.

Tỏi

Theo các nghiên cứu, trong tỏi có hợp chất allicin có tác dụng làm giãn mạch máu, giúp tăng lưu lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể, tăng ham muốn.

Nam giới ăn tỏi sẽ giúp tăng khả năng tình dục. Nhất là với những người mắc chứng nhược dương hay liệt dương, yếu sinh lý. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, nam giới cần đến một loại enzymes gọi là nitric oxide synthase. Mà những hợp chất có trong tỏi lại giúp sản sinh ra loại men này.

Húng quế

Loại rau gia vị này có tác dụng lợi tiểu và khử độc tốt cho thận. Ăn húng quế sẽ giúp làm giảm lượng axit uric trong máu. Axit uric chính là một trong những lý do gây bệnh sỏi thận. Bên cạnh đó, lá húng quế còn giúp làm sạch thận và chống lại căng thẳng.

Kết quả của một nghiên cứu được thực hiện tại Ấn Độ cho thấy, húng quế giúp duy trì mức bình thường của cortisol – hormone gây stress trong cơ thể. Hơn nữa, mùi hương của húng quế cũng giúp nâng cao khả năng “chăn gối”.

Gừng

Gừng được sử dụng để hỗ trợ rối loạn chức năng ở phái mạnh với các phương pháp điều trị khác nhau. Hỗn hợp một nửa muỗng cà phê nước ép gừng với một nửa quả trứng luộc và mật ong sẽ mang lại lợi ích trong chữa bất lực, xuất tinh sớm.

Thêm nữa, việc thường xuyên uống nước gừng ấm cũng được chứng minh là một lựa chọn tốt trong điều trị rối loạn cương dương.

Có nhiều nghiên cứu cho thấy, gừng chứa nhiều hoạt chất có tác dụng tốt với sức khỏe và lưu thông máu toàn cơ thể, bao gồm cả việc duy trì bản lĩnh phái mạnh.

Nhụy hoa nghệ tây

Đối với nam giới, nhụy hoa nghệ tây có tác dụng giúp tăng cường ham muốn, cải thiện “chuyện chăn gối”. Bên cạnh đó, nhụy hoa nghệ tây cũng giúp tăng khả năng cương dương cũng như tăng số lượng và chất lượng của tinh trùng.

Một số nghiên cứu cho thấy nghệ tây có thể có đặc tính kích thích ham muốn - đặc biệt là ở những người đang dùng thuốc chống trầm cảm.

Quế

Loại gia vị này được xem là một trong những loại thuốc làm tăng bản lĩnh phái mạnh hiệu quả nhất. Từ thời cổ xưa các nước như Hy Lạp, Ả Rập đã sử dụng loại gia vị này.

Đặc biệt, quế được ứng dụng và phòng ngừa các chứng bệnh như: Bệnh đái tháo đường, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, kháng viêm mạnh, chứng mất trí nhớ và suy giảm nhận thức, loại bỏ mùi hôi khi thở… Ngoài ra, quế cũng xuất hiện trong các bài thuốc bổ thận tráng dương, chữa vô sinh, hiếm muộn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link