Bé gái có cặp má "bánh bao", tạo dáng cực kỳ dễ thương ở Đà Lạt khiến dân mạng "tan chảy"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu mà bé gái còn có những khoảnh khắc tạo dáng làm bao người phải "điêu đứng".

Những hình ảnh về các bé gái đáng yêu tạo dáng ở vườn hoa luôn gây được sự chú ý của cư dân mạng. Hết bé gái tạo dáng vô cùng dễ thương ở vườn cúc họa mi, thì mới đây, dân mạng lại đứng ngồi không yên với một bé gái chụp ảnh ở Đà Lạt.

4

Được biết, cô bé có bộ ảnh đang "gây sốt" ở Đà Lạt tên là Tuệ Mẫn, 2 tuổi. Nhờ sở hữu gương mặt bụ bẫm, cách tạo dáng chuyên nghiệp mà bé gái này đã chinh phục được trái tim của không ít cư dân mạng.

8
3

Nhìn bộ ảnh của bé gái này mọi người có thể thấy cô bé thích tạo dáng trước ống kính chứ không né tránh như nhiều em bé khác. Không những vậy, ở mỗi góc cảnh, cô bé lại biết tạo những dáng phù hợp khiến ai cũng "phát sốt". Thậm chí, chỉ cần cô bé chu môi, nháy mắt hay thậm chí mỉm thôi cũng làm bao người phải "tan chảy" rồi.

Không chỉ biết tạo dáng mà trang phục của bé gái còn vô cùng đa dạng và “chất lừ”, nhờ vậy mà mọi bức hình của bé đều lung linh.

2
7
1

Ngay sau khi hình ảnh của Tuệ Mẫn được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự thích thú với vẻ đáng yêu và cách tạo dáng "siêu chất" của cô "mẫu nhí" này.

Thậm chí, bên dưới bài chia sẻ, không ít cư dân mạng đã vào nhận cô bé này làm con dâu vì dễ thương "hết nấc".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn