5 mẹo nhỏ giúp bạn giảm cân nhanh, giữ gìn vóc dáng hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Với những bí quyết này bạn có thể đốt cháy mỡ thừa giảm cân thành công mà ít tốn sức.

Uống nước trước bữa ăn

Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì nên uống nước để giảm cân là có cơ sở, bởi nước sẽ làm tăng hoạt động trao đổi chất tới 24-30% trong khoảng thời gian từ 1-1,5 tiếng, từ đó giúp chúng ta đốt cháy thêm nhiều calorie vô cùng hiệu quả.

Ăn sáng bằng trứng

Theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ khi ăn trứng thay cho bữa sáng với tinh bột là chủ đạo, chúng ta sẽ hấp thụ ít calorie hơn trong vòng 36 tiếng tiếp theo, cũng như giảm bớt cân và tiêu mỡ. Ngoài ra, bạn có thể thay trứng bằng bất cứ loại protein nào có cùng phẩm chất, hiệu quả đạt được cũng tương tự.

Uống cà phê đen

Trong thành phần của cà phê chứa nhiều chất chống oxy hóa và có lợi cho sức khỏe. Chất caffeine trong cà phê có thể tăng hoạt động trao đổi chất và tăng tốc độ đốt mỡ thừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Uống cà phê đen không đường giúp giảm cân

Uống cà phê đen không đường giúp giảm cân

Tuy nhiên khi bạn uống cà phê nên chọn loại chính hãng và đừng bỏ thêm quá nhiều đường hay thứ gì chứa nhiều calorie vào cốc cà phê của mình.

Uống trà xanh

Trà xanh có tác dụng giống với cà phê, khi bạn thường xuyên uống trà xanh cũng có tác dụng giảm cân. Tra xanh dù chỉ chứa lượng nhỏ caffeine, nhưng trà xanh lại chứa chất chống oxy hóa rất tốt có tên catechin, hoạt động phối hợp với caffeine làm tăng cường quá trình đốt mỡ thừa hiệu quả.

Uống nước trước giờ ăn giúp giảm cân

Uống nước trước giờ ăn giúp giảm cân

Dùng dầu dừa nấu ăn

Bạn có thể dầu dừa rất tốt cho sức khỏe, bởi nó chứa hàm lượng cao một loại chất béo đặc biệt gọi là axit béo chuỗi trung bình. Tuy nhiên bạn cần chú ý là khả năng giảm béo của dầu dừa chỉ phát huy khi chúng ta dùng nó thay cho dầu mỡ thông thường để nấu ăn, thay vì chỉ rưới dầu dừa lên đồ ăn đã nấu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn