Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won sở hữu loạt biệt thự sang chảnh, rải từ Bắc vào Nam

( PHUNUTODAY ) - Sự thành công trong sự nghiệp giúp Trấn Thành Hari Won sở hữu nhiều căn biệt thự hoành tráng ở khắp các thành phố lớn.

Trấn Thành là ngôi sao đình đám nhất bậc nhất của showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại. Anh thể hiện tài năng của mình ở nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên, giám khảo... Ở vai trò nào Trấn Thành cũng đều nhận được mức thù lao tương đối lớn.

Mức cát xê hiện tại của Trấn Thành cũng là con số khiến nhiều người mơ ước. Chẳng hạn như ở vai trò ngồi ghế nóng, có nguồn tin tiết lộ anh được trả 30 triệu cho mỗi tập lên sóng truyền hình. Song với sự kiện lớn, một bầu show cho biết phải chi 6 nghìn USD (136 triệu đồng) để mời Trấn Thành. Ngoài ra, nam ngệ sĩ còn ký hợp đồng quảng cáo, người đại diện với nhiều nhãn hàng như bột giặt, nước giải khát, đồng hồ, điện thoại.

Về phía Hari Won, cát-xê của nữ ca sĩ cũng tăng lên chóng mặt. Hiện giọng ca Anh cứ đi đi nhận được số tiền sau mỗi show diễn cao gấp 10 lần so với vài năm trước đây.

Với khoản khu nhập "khổng lồ" như vậy, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã thanh thủ "tậu" vài căn biệt thự ở các thành phố lớn.

Theo tiết lộ của Trường Giang, vợ chồng Trấn Thành mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh với giá 15 tỷ. Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ.

Danh hài xứ Quảng nói: "Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won. Hari Won còn hỏi tôi nên mua chỗ nào, tôi tư vấn hết nên biết hết. Đấy, đi hát mà mua được nhà 20 tỷ. Còn tôi ở chung cư".

tran-thanh-hari-won-01

Đây không phải căn hộ mà vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sinh sống. Cả hai vẫn đang ở cùng ba mẹ anh trong một căn nhà 3 tầng khác trên địa bàn TP. HCM. Căn hộ đã từng xuất hiện trong một chương trình truyền hình của Hàn Quốc.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sống với bố mẹ nam nghệ sĩ tại một căn nhà 3 tầng ở TP. HCM.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sống với bố mẹ nam nghệ sĩ tại một căn nhà 3 tầng ở TP. HCM.

tran-thanh-hari-won-03
Không gian bên trong nhà rộng rãi và được trang trí chủ đạo bằng gam màu trắng.

Không gian bên trong nhà rộng rãi và được trang trí chủ đạo bằng gam màu trắng.

tran-thanh-hari-won-05

Ngoài ra, tháng 5/2019, Trấn Thành và Hari Won đã tậu được một căn hộ cao cấp rộng hơn 100 mét vuông, 3 phòng ngủ với giá 7 tỷ 500 triệu, có view hồ Tây.

Phòng khách của căn hộ ở Hà Nội của vợ chồng Xìn - Ri.

Phòng khách của căn hộ ở Hà Nội của vợ chồng Xìn - Ri.

Phòng ngủ.

Phòng ngủ.

Không chỉ mua nhiều khối bất động sản tại Việt Nam, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won còn chứng tỏ mức độ kiếm tiền đỉnh cao của bản thân khi Trường Giang từng tiết lộ Trấn Thành Hari Won còn sở hữu đến 3 căn nhà bên Mỹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn