5 loại tranh phong thủy treo trong nhà giúp mang đến vận khí tốt cho gia chủ

( PHUNUTODAY ) - Treo tranh phong thủy trong nhà không chỉ giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn mà còn có thể mang đến tài lộc, may mắn, trừ tà,… nếu bạn chọn những loại tranh này.

Tranh biểu tượng thiên thần

Treo tranh biểu tượng thiên thần đúng cách có thể tác động đến tất cả các giai đoạn trong cuộc sống, làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của một người. Chỉ cần đặt tranh biểu tượng thiên thần trong phòng học, phòng ngủ sẽ giúp bạn thành công trong học vấn cũng như trong cuộc sống.

Thêm nữa, tranh biểu tượng thiên thần cũng mang đến cảm giác thoải mái và sảng khoái.

Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công thường có 8 con ngựa đầy khí thế, dũng mãnh phi về phía trước như báo trước sự thuận lợi trên con đường làm ăn. Lý do có 8 con ngựa là bởi vì số 8 trong tiếng Hán đọc là “bát” đồng âm với “phát” tức là phát đạt.

Loài vật này cũng gắn bó với hình ảnh các thương nhân đi buôn xa nhà. Mã đáo tức là sự trông ngóng người đi xa ấy sẽ làm ăn thuận lợi, gặp nhiều may mắn để chóng quay về nhà. Tranh mã đáo thành công vì vậy mang ngụ ý thăng quan, tiến chức, giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong công việc.

Đặc biệt với người sinh vào mùa đông thì treo tranh mã đáo thành công sẽ rất phù hợp bởi tranh mang tính hỏa làm dịu sự lạnh giá.

Tranh sơn thủy núi non thanh bình

Đây là loại tranh tốt nhất để giữ cho năng lượng tĩnh lặng và yên bình chảy trong nhà. Bức tranh có thủy mặc tượng trưng cho sự việc trôi chảy không vướng bận. Loại tranh này phù hợp nhất là treo trong phòng làm việc, phòng bếp hoặc phòng khách.

Với bức tranh có thác nước thì nên đặt ở hướng Bắc hoặc Đông của nhà bạn để tạo ra năng lượng hạnh phúc.

Tranh cửu ngư quần hội

Trong phong thủy, cá mang đến ý nghĩa là mỗi năm đều có đủ ăn đủ tiêu. Đặc biệt cá chép theo quan niệm của người Việt là biểu tượng của sự thành công.

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì,bền chí, linh thiêng, cao quý gắn liền với các câu chuyện vượt vũ môn hóa rồng để thể hiện cho sự thăng tiến công danh, địa vị, tài lộc. Sen là biểu tượng cho sự tinh khiết, trong sáng, thịnh vượng, hoàn hảo. Bức tranh 9 con cá chép quần tụ dưới ao Sen vì vậy mang đến sinh khí mạnh mẽ.

Tranh vẽ Đức Phật

Tranh vẽ Đức Phật luôn mang đến cho chúng ta cảm giác bình yên. Mỗi ngón tay của Đức Phật đại diện cho tất cả năm yếu tố của Tự nhiên. Bức tranh về Đức Phật biểu thị cho lòng dũng cảm, sự bình tĩnh, kiến thức và sự giác ngộ. Loại tranh này thích hợp nhất là đặt trong phòng ăn và phòng học.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link